Bí quyết tích lũy chiến thuật làm bài đáp ứng đổi mới thi

Trước kỳ thi năm 2017 với nhiều thay đổi thách thức, thi thử giúp học sinh làm quen, cọ xát để chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lí, kiến thức và kinh nghiệm. 

Xem thêm: Tập dượt toàn diện trước kỳ thi THPTQG nhiều đổi mới

Việc thay đổi hình thức thi từ toán tự luận sang toán trắc nghiệm, rút ngắn thời gian làm bài với các môn trong bài thi tổ hợp đòi hỏi học sinh cần thay đổi thói quen để nhanh chóng thích ứng. Trong đó, tích lũy chiến thuật làm bài qua bài thi thử là cách tốt nhất để gia tăng điểm số.

Tạo môi trường để học sinh khắp cả nước có cơ hộ cọ xát với đề thi và áp lưc phòng thi như thi thật, HOCMAI thường niên tổ chức thi thử đại học, bắt đầu từ tháng 12 mỗi năm. Đặc biệt, từ năm 2016, thi thử đại học với tên gọi PEN-CUP được HOCMAI tổ chức đều đặn mỗi Chủ nhật hàng tuần.

Tham gia thi thử PEN-CUP tại HOCMAI, học sinh sẽ được hưởng những “đặc quyền” sau đây:

  • Được cọ xát với đề thi thử bám sát thay đổi của kỳ thi
  • Lần đầu tiên trải nghiệm thi thử bài thi tổ hợp
  • Cơ hội trải nghiệm áp lực phòng thi như thi thật với đồng hồ đếm ngược hiển thị liên tục tại trang thi.
  • Tranh tài, thử sức với hàng vạn học sinh trên khắp đất nước
  • Đặc biệt, sở hữu nhiều phần quà ý nghĩa

Thi thử PEN-CUP 2017 đã khởi động từ tháng 12 với môn thi Toán trắc nghiệm đáp ứng kịp thời nhu cầu của học sinh ngay sau khi môn Toán thay đổi sang hình thức thi trắc nghiệm. Chỉ trong thời gian ngắn tới, PEN-CUP 2017 sẽ quay trở lại với đầy đủ các môn thi THPT quốc gia, đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện bài thi tổ hợp.

bang xep hang
PEN-CUP 2017 khởi động với môn Toán trắc nghiệm với những điểm số kỉ lục

Bạn sẽ luôn chứng kiến khung giờ “chật cứng” thành viên sáng đèn thi thử – chính là lúc PEN-CUP 2017 diễn ra. 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!