Những thầy giáo Vật lí teen 99 nên học trong 2 tháng trước kỳ thi

Bạn không biết phải học môn Vật lí như thế nào trong 2 tháng cuối trước kỳ thi THPT quốc gia 2017? Hãy để 3 người thầy “siêu việt” dưới đây dẫn đường chỉ lối cho bạn.

“Soái ca” không đối thủ: Thầy Đỗ Ngọc Hà

Các bạn 99 ạ, trong 2 tháng cuối cùng trước khi chúng ta bước vào kỳ thi THPT quốc gia, chúng ta sẽ được thầy Đỗ Ngọc Hà “dẫn đường chỉ lối” đấy nhé. Thầy Đỗ Ngọc Hà đã từng là một sinh viên lớp tài năng Vật lí tại trường Đại học sư phạm Hà Nội, là một nhà nghiên cứu tại Viện Vật lí – Viện Khoa học hàn lâm Việt Nam, do đó việc giảng dạy và truyền thụ kiến thức Vật lí tới học sinh chính là truyền lửa đam mê và kiến thức vững vàng về Vật lí. Mỗi bài học của thầy Hà đều chỉn chu và khoa học từ cách viết bảng cho học sinh dễ hiểu tới từng lời hướng dẫn hay các ví dụ minh họa. Vì thế mà những năm trước, đã rất nhiều học sinh tin tưởng và trao trọn niềm tin cho người chỉ đường cực kỳ “soái ca” này, để rồi vượt vũ môn với số điểm Vật lí cao ngất ngưởng nhá.

Teen 99 chúng mình cùng xem một số lời cảm ơn của các chị khóa trước gửi lại cho thầy giáo “soái ca” của chúng ta ngay dưới đây:

Cảm ơn 3

Võ Minh Trí

Trong 2 tháng cuối cùng trước kỳ thi THPT quốc gia 2017, ngoài giảng dạy, thầy Hà sẽ thường  xuyên làm các bài tư vấn về thời gian biểu học tập môn Vật lí, các phần kiến thức và kỹ thuật có thể sử dụng để tối đa hóa điểm số trong bài thi. Teen 99 chúng mình yên tâm nếu lựa chọn thầy Hà làm người đẫn đường cho mình nhé.

Thầy Nguyễn Ngọc Hải với các phương pháp giải “thần thánh”

Teen 99 chúng mình ơi, bạn nào mà có học lực khá và mong muốn đạt được 9-10 điểm môn Vật lí trong kỳ thi THPT quốc gia 2017 thì đừng bỏ qua khóa học của thầy Nguyễn Ngọc Hải nhé. Học với thầy Hải bạn sẽ được học một “biển” các phương pháp giải để hạ gục những câu hỏi “khó nhằn” trong bài thi Vật lí. Với thầy Hải thì không bài toán Vật lí nào là không có cách giải nhanh cả. Và một điều đặc biệt mà thầy Hải sẽ chỉ cho teen 99 chúng mình trong khóa học là thầy sẽ cho chúng mình các phương pháp “thần thánh” để giải quyết được 1 dạng bài nằm trong nhiều chương kiến thức khác nhau. Quá xịn phải không?!

Xem ngay bài giảng học thử dưới đây để hình dung và tin tưởng để chọn thầy làm người dẫn đường nhé

Mọi kiến thức đều có thể triệu hồi với thầy Trần Đức

Nếu bạn đã trót quên 1 phần kiến thức nào đó mà chỉ còn 2 tháng nữa là thi rồi thì phải biết làm sao? Teen 99 nhà mình yên tâm nhé. Chỉ cần nghe thầy Đức giảng bài, tự dưng bạn sẽ được hồi lại những phần kiến thức mà bạn “trót lỡ” quên. Hơn nữa, thầy Đức rất ưu ái nâng đỡ các bạn có khả năng tiếp thu kiến thức vừa phải với cách giảng dạy kiến thức lí thuyết Vật lí theo hệ thống giúp chúng ta nhìn thấy được các phần kiến thức có liên quan liền mạch với nhau.

Trong 2 tháng cuối cùng trước kỳ thi, teen 99 nào nhà mình học cùng thầy Đức sẽ được thầy:

  • Chỉ rõ các lỗi sai về lý thuyết Vật lí mà chúng ta thường xuyên mắc phải
  • Hướng dẫn cách tối ưu hóa các bước giải toán Vật lí, tiết kiệm thời gian làm bài với các công thức giải nhanh
  • Chỉ ra các dạng toán điển hình trong Vật lí và hướng dẫn cho các bạn một cách giải nhanh nhất cho mỗi dạng toán Vật lí điển hình đó
  • Rèn cho các bạn kỹ năng giải quyết các câu hỏi cần sử dụng kiến thức của nhiều chuyên đề

Việc của teen 99 chúng mình bây giờ là xác định mình sẽ chọn “người dẫn đường” nào sẽ chỉ đường cho mình tới ngày khoản hoàn trong 2 tháng cuối cùng trước khi kỳ thi THPT quốc gia 2017 diễn ra. Hãy chờ đón khóa luyện thi giúp các bạn tối đa hóa điểm số theo năng lực hiện tại trong 2 tháng cuối sẽ ra mắt trong tháng 4 này nhé.

GĐ1 - PEN-M

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!