Thầy Nguyễn Ngọc Anh lại “tung” thuốc thử giúp teen 2k1 phân biệt các chất vô cơ “dễ như ăn kẹo”

Bằng cách sử dụng những thuốc thử thầy Nguyễn Ngọc Anh giới thiệu dưới đây thì việc phân biệt các chất vô cơ sẽ trở nên “dễ như ăn kẹo” thôi! Teen 2k1 đừng bỏ lỡ nhé!

Trong phần trước thầy Nguyễn Ngọc Anh đã chia sẻ với teen 2k1 cách nhận biết cực nhanh các chất Hoá học bằng một số thuốc thử cho hợp chất hữu cơ. Với tài liệu đó, teen 2k1 thấy các bài tập nhận biết trở nên “dễ thở” hơn nhiều rồi đúng không?

Nhằm giúp teen 2k1 hoàn thiện kiến thức và có thể giải dạng bài tập cơ bản này thành thạo hơn, ngay sau đây, thầy Nguyễn Ngọc Anh sẽ lại tiếp tục chia sẻ cho các bạn cách phân biệt các chất vô cơ với một số thuốc thử. Hãy cùng xem đó là gì nhé!

Nghiên cứu kĩ và thực hành giải bài tập theo những tài liệu thầy Nguyễn Ngọc Anh cung cấp trên đây, teen 2k1 sẽ không còn để mất điểm trong những câu hỏi phân biệt chất vô cơ nữa đâu!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!