Ký ức tựu trường lớp 10 và thầy Lưu Huy Thưởng

Lớp 10, năm học đầu tiên của cấp THPT  với thật nhiều háo hức và bỡ ngỡ. Đó còn là những háo hức của 1 học sinh lần đầu tiên được bước chân vào môi trường học tập mới rộng lớn hơn, với nhiều bạn bè hơn và những xúc cảm của “tuổi mới lớn”.

Năm học mới đã chuẩn bị bắt đầu, các bạn teen 2001 chắc đang háo hức chuẩn bị cho năm học đầu tiên của cấp THPT này. Với sự háo hức được bước vào một môi trường học tập mới chắc hẳn các bạn cũng có nhiều băn khoăn, lo lắng và nhiều tò mò. Cùng với tâm lý của những tuổi mới lớn nên những ao ước về việc được gặp một “chàng hoàng tử” hay một “nàng công chúa” khi bước chân vào môi trường học tập mà có nhiều bạn, nhiều anh chị từ những nơi khác nhau học ở đây là điều mà hàng bao nhiêu thế hệ học sinh bước chân vào lớp 10 từ xưa đến nay đều trải qua.

Mùa tựu trường năm học lớp 10 sẽ là một mùa kỷ niệm đáng nhớ trong đời học sinh của mỗi người, và với các thầy cô giáo tại HOCMAI cũng vậy. Các bạn có muốn được lắng nghe những xúc cảm sâu sắc, những kỷ niệm khó quên trong mùa tựu trường đầu tiên của thầy Lưu Huy Thưởng “phúng phính” đáng yêu không?

Thầy Lưu Huy Thưởng và thông tin “trích chéo”

Họ và Tên: Lưu Huy Thưởng
Học vấn: Thạc sĩ
Kỉ niệm đặc biệt năm cuối cấp: "Ngày 31/3/2006, ngày cuối cùng của việc nộp hồ sơ thi đại học, trong khi các bạn cùng lớp, đứa ít thì cũng 2 – 3 bộ, đứa nhiều thì tận 5 – 6 bộ (nộp gì mà khiếp thế), nó chưa nộp bộ nào. Đúng 1 bộ hồ sơ trong cặp vẫn còn thơm mùi giấy. “Chọn trường nào đây?” Câu hỏi to đùng hiện lên trong đầu. Trong lúc bí quá nó nhắm mắt chọn bừa, tự hứa với lương tâm (mặc dù trước kia chưa bao giờ hứa) mở được trường nào thì thi trường đó và...
Ký ức đáng nhớ năm học lớp 10: Các bạn đợi đi, sẽ được xem trực tiếp trong chương trình "Thầy Lưu Huy Thưởng với ký ức lớp 10"


Lưu Huy Thưởng

“Ký ức tựu trường lớp 10” cùng thầy Lưu Huy Thưởng là chương trình đặc biệt HOCMAI dành tặng cho các bạn teen 2001 sẽ được phát trực tiếp trên fanpage Hocmai.vn Online vào lúc 20h00 thứ Hai, ngày 25/7/2016. Đón xem chương trình để nhận được nhiều điều bất ngờ lần đầu tiên được thầy Lưu Huy Thưởng bật mí và nhận những thông tin hấp dẫn chỉ có tại chương trình các bạn teen 2001 nhé.
1200x628

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!