Ôn thi cùng thầy Vũ Khắc Ngọc chỉ với 200.000 đồng!

Khóa học “Những nền tảng cốt lõi để học tốt Hóa học” – Thầy Vũ Khắc Ngọc giúp trang bị các kiến thức “xương sống”, kiến thức căn bản nhất của môn Hóa học từ đó học sinh có thể tự tin bước vào giai đoạn ôn luyện cho kì thi THPT quốc gia.

Theo đó, khi đăng ký khóa học này teen sẽ được ưu đãi giảm 50% học phí (đến hết ngày 27/7): nghĩa là chỉ còn 200.000 đồng. Khóa học sẽ bổ trợ các kiến thức cốt lõi để tạo đà bước vào giai đoạn ôn luyện cho kì thi THPT quốc gia. Đồng thời cung cấp các kiến thức sơ khai về Hóa vô cơ và Hóa hữu cơ, giới thiệu các nguyên tắc cơ bản để giải các bài toán Hóa học nói chung.

Có 4 chuyên đề trong khóa học bao gồm:

  1. Những kiến thức vỡ lòng trong Hóa học (khái niệm mol và các phương pháp tính số mol, tính tan của các chất, dung dịch, kim loại và phi kim, tính chất chung của các hợp chất vô cơ….)
  2. Những kiến thức nền tảng của Hóa học vô cơ (cấu tạo nguyên tử, bảng tuần hoàn, liên kết hóa học, phản ứng Oxi hóa-khử, sự điện li, axit, bazơ, muối….)
  3. Những kiến thức nền tảng của Hóa học hữu cơ (các phương pháp cơ bản để xác định CTPT hợp chất hữu cơ, xử lý số liệu trong các bài tập đốt cháy, phương pháp giải Toán đặc trưng của Hóa hữu cơ, phương pháp đếm số nhanh và đồng phân….)
  4. Những nguyên tắc cơ bản của giải toán Hóa học (Phương pháp đại số thông thường, phương pháp trung bình, phương pháp bảo toàn nguyên tố, phương pháp tăng-giảm electron…)

Thầy Vũ Khắc Ngọc là gương mặt quen thuộc của HOCMAI. Thầy từng là gương mặt trẻ tiêu biểu ĐHQG Hà Nội năm 2015, và nằm trong Top 7 giáo viên luyện thi Hóa tại Hà Nội. Teen nhớ nhé, hạn đăng ký là ngày 27/7.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!