Không phải thầy giáo trong “Em gái mưa”, đây mới là người thầy 2K2 nên biết!

Không chỉ trẻ, đẹp trai, chuyên môn vững, thấu hiểu tâm lý học trò mà người thầy này còn luôn ở bên động viên, khích kệ tình thần ham học cho những học trò “đội sổ” môn Toán nữa đó. Teen 2K2 không biết đến người thầy “đa-zi-năng” này thì quả thực đáng tiếc!

Lí lịch trích chéo

thay-luu-huy-thuong
Chân dung thầy giáo “đa-zi-năng” được vạn học trò ngưỡng mộ

Thầy giáo “đa-zi-năng”- Vừa là bạn, vừa là thầy, lại kiêm luôn “chuyên gia tư vấn tâm lí” cho học trò

Nếu một ngày bạn chán học, mất ngủ, khó thở… bạn sẽ tìm đến ai? Chắc chắn ưu tiên đầu tiên của teen 2K2 chúng mình sẽ là gia đình và bạn bè thậm chí là … bác sĩ đúng không? Tuyệt nhiên chẳng ai nghĩ đến việc sẽ “trút bầu tâm sự” với thầy giáo dạy online cả. Vậy mà học sinh của thầy Lưu Huy Thưởng thì có đấy. Mọi thứ từ tâm lý, sức khỏe, khóa học, kiến thức, kỹ năng, tất tần tật những vấn đề gì có thể hỏi là các bạn đều hỏi hết vì thầy Thưởng luôn giải đáp vô cùng cặn kẽ và nhiệt tình.

Thầy kiêm hết vai trò từ bạn bè, người thân, chuyên gia tư vấn tâm lý, học tập đối với những học trò thân yêu cả online và offline. Quả là một người thầy “đa-zi-năng” phải không nào? Vậy mới bảo “học online là ảo nhưng tình thầy trò thì luôn thật”. Teen 2k2 hãy cùng xem những món quà vô giá là những lời tư vấn của thầy Thưởng dành tặng cho học sinh của mình dưới đây nhé.

thay-giao-la-chuyen-gia-tu-van-tam-ly-hoc-tap

Thay-giao-vui-tinh Thay-giao-da-zi-nang Thay-giao-day-toan-online

Đến với nghề dạy cũng là “cái duyên cái số”

Thầy Thưởng kể lại: đầu năm 2006, trong khi các bạn trong lớp háo hức mua hồ sơ, nghiên cứu, chọn trường, thầy vẫn “bình chân như vại”. Trong đầu thầy lúc đó hoàn toàn không có khái niệm về đại học. Cuối năm lớp 12, thầy trong tình trạng không một ai định hướng về nghề nghiệp, không một tài liệu tham khảo, không có một đam mê rõ ràng và mọi thứ càng “mông lung” khi internet thời đó vẫn là một điều xa xỉ. Ngày 31/3/2006, ngày cuối cùng của việc nộp hồ sơ thi đại học, trong khi các bạn cùng lớp, đứa ít thì cũng 2 – 3 bộ, đứa nhiều thì tận 5 – 6 bộ (nộp gì mà khiếp thế), thầy vẫn chưa nộp bộ nào. Đúng 1 bộ hồ sơ trong cặp vẫn còn thơm mùi giấy. “Chọn trường nào đây?” Câu hỏi to đùng hiện lên trong đầu. Trong lúc bí quá thầy nhắm mắt chọn bừa, tự hứa với lương tâm (mặc dù trước kia chưa bao giờ hứa) mở được trường nào thì thi trường đó và thầy đã chọn Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Từ khi là sinh viên, thầy Lưu Huy Thưởng đã đi dạy gia sư cho các bạn học sinh cấp 3 và ôn thi đại học. Mỗi ngày trôi qua, nhìn thấy kết quả học tập của học trò dần dần tốt lên và đỗ được vào những ngôi trường đại học mà mình mơ ước, thầy Thưởng ngày trở nên yêu nghề, yêu trò hơn, để cuối cùng quyết định gắn bó lâu dài với “sự nghiệp trồng người”. Cứ thế, thấm thoắt đã 10 năm trôi qua trôi qua, thầy đã đưa biết bao chuyến đò chở học các trò đến cánh cổng đại học mơ ước.

Người thầy “đa-zi-năng” Lưu Huy Thưởng thật tuyệt vời phải không nào? Rất may mắn cho teen 2K2 là thầy Thưởng sẽ đồng hành cùng các bạn trong khóa HỌC TỐT 10. Dù cho bạn là học sinh trung bình hay khá giỏi thì hãy cứ yên tâm vì với phương pháp dạy vô cùng gần gũi và vui vẻ cùng những bài giảng đầy đủ và chi tiết sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu 9,10 Toán trong các bài kiểm tra trên lớp.

Đặc biệt, Trong 2 ngày cuối cùng từ 18/9 -20/9: HOCMAI giảm 20% học phí khi đăng ký khóa HỌC TỐT 10, COMBO HỌC TỐT 10. Ngoài ra 50 chiếc balo rút siêu cool đang chờ các bạn rinh về nữa đó, xem thông tin chi tiết ngay tại đây 2K nhé! hoc-tot-10

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!