Phụ huynh hiện đại hãy chủ động học cùng con

Cách đây chừng 5 năm, phụ huynh chỉ có thể biết học lực của con qua điểm số trên lớp và nhận xét cuối kỳ của giáo viên; thì giờ đây, nhiều phụ huynh đã chọn học trực tuyến và rất hài lòng với phương pháp này.

Lựa chọn mới từ Hocmai

Với hocmai.vn, ngoài điểm số trên lớp, nhận xét của giáo viên, phụ huynh còn có thể theo dõi học bạ điện tử và quản lý việc học online của con. Học bạ, các bài kiểm tra của HOCMAI được cập nhật thường xuyên và có trách nhiệm, vừa giúp phụ huynh quản lý được con mình mà vẫn đảm bảo tính riêng tư nhất định.

Trốn học thêm, bỏ đi chơi… cũng là nỗi lo của không ít phụ huynh khi đưa con đến học tại các trung tâm. Nhưng tại HOCMAI, phụ huynh sẽ được hướng dẫn cách quản lý, giám sát việc sử dụng máy tính và truy cập Internet của con sao cho hiệu quả nhất. Cụ thể, phụ huynh có thể giới hạn, tùy chọn cài đặt khoảng thời gian cho phép con lên mạng để học sao cho phù hợp.

Phụ huynh cũng có thể giới hạn phần mềm và các trang web con được phép sử dụng hay truy cập.

Hocmai cũng sẽ lọc web và gửi báo cáo về hoạt động truy cập Internet của trẻ, theo dõi những trang web mà con ghé thăm tới phụ huynh. Điều này giúp phụ huynh dễ dàng quản lý, kịp thời điều chỉnh các hành vi của con cho an toàn và hiệu quả. Đây là những ưu điểm vượt trội so với phương pháp học tập, cũng như những đột phá chỉ có thể tìm thấy ở HOCMAI.

Hiệu quả cho con – Tiện lợi cho cha mẹ

Không chỉ chặt chẽ trong quản lý, phương pháp học trực tuyến còn mang lại hiệu quả tốt. Cụ thể, học sinh vừa được hệ thống lại kiến thức đã học một cách bài bản; vừa tiếp cận với chương trình của năm học tới để có thời gian luyện tập và nâng cao.

2_SOXL

Đặc biệt, với học sinh THCS, việc học trực tuyến hỗ trợ rất nhiều cho học tập trên lớp: tất cả bài giảng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng bởi những chuyên gia có kinh nghiệm, tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng luôn ở mức tốt.

Mùa hè đến, trong khi nhiều phụ huynh tất bật đưa con đi học rồi lại đội nắng chờ đón con, thì có những phụ huynh vẫn thảnh thơi cho con học trực tuyến ở những địa chỉ uy tín. Phương pháp học hiện đại này giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí; chủ động sắp xếp lịch học của con phù hợp theo lịch sinh hoạt chung của gia đình mà không ảnh hưởng tới công việc.

Do đó, đã đến lúc phụ huynh ngừng phó mặc việc học của con mình cho giáo viên, mà hãy chủ động và biết cách đồng hành cùng con để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm:

E- Learning: Chiến thuật học tập vô cùng hiệu quả

Cách quản lý con học online của cha mẹ thông thái

Học trực tuyến – Không còn thời gian cho sự chậm trễ

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!