Teen 2k2: Đừng để “lạc trôi” mất món quà ngay đầu năm học mới!

Hôm nay (20/9) chính là ngày cuối cùng để teen 2k2 nhận được món quà  hấp dẫn nhân dịp năm học mới. Đừng bỏ lỡ, hãy xem ngay thôi!

Năm học mới tràn đầy hứng khởi với chương trình khuyến mại đặc biệt từ HOCMAI dành riêng cho teen 2k2: Từ ngày 05/09 đến 20/09 teen 2k2 đăng kí khoá  HOC TỐT 10, COMBO HỌC TỐT 10 sẽ được giảm ngay 20% học phí cùng cơ hội nhận 1 trong 50 chiếc balo dây rút siêu đáng yêu.

hoc-tot-10-chao-nam-hoc-moi

Tại sao khoá HỌC TỐT 10 lại là lựa chọn thông minh của teen 2k2?

Nội dung khoá HỌC TỐT 10 được thiết kế nhằm cung cấp cho teen 2k2 những kiến thức cơ bản và nâng cao, những kĩ năng và phương pháp làm bài hiệu quả để bạn có thể đạt kết quả tốt trong các bài kiểm tra, bài thi lớp 10 và chuẩn bị tốt nhất cho kì thi THPTQG 2020.

“Học cực nhàn, dễ dàng đạt điểm cao” chính là mục đích của HOCMAI khi xây dựng nên khoá học này. Bằng cách giảng dạy giàu kinh nghiệm của các giáo viên có uy tín, bạn sẽ thấy nội dung bài học trở nên dễ tiếp thu hơn.

HỌC TỐT 10 được xây dựng với 5 môn học và mỗi môn bao gồm 2 khoá học là: Khoá CƠ BẢN và Khoá ÔN LUYỆN. Hai khoá học này sẽ giúp teen 2k2 rèn luyện và từng bước phát triển các kĩ năng quan trong là nhận biết, vận dụng, rèn luyện và mở rộng kiến thức. Vì thế dù sức học của bạn ban đầu là cao hay thấp thì HỌC TỐT 10 cũng là giải pháp thích hợp giúp bạn bứt phá trong học tập.

Khoá CƠ BẢN 10

Mục tiêu lớn nhất của khoá học này là giúp teen 2k2 hiểu sâu, nắm chắc những kiến thức bám sát chương trình sách giáo khoa lớp 10 thông qua những ví dụ dễ hiểu. Từ đó bạn có thể giải quyết được những bài tập cơ bản, mang tính vận dụng đơn giản trong các đề kiểm tra, đề thi.

Khoá ÔN LUYỆN 10

Trong khoá học này, kiến thức cơ bản sẽ được hệ thống lại một cách nhanh- gọn- dễ nhớ. Từ đó cung cấp những nội dung mở rộng, nâng cao hơn giúp teen 2k2 dễ dàng đạt điểm 9,10. Kết thúc khoá học, các bạn sẽ thành thạo các dạng bài tập từ dễ đến khó, có trong tay những mẹo giải bài nhanh, nâng cao khả năng phân tích và tư duy sáng tạo.

Với HỌC TỐT 10, các bài giảng sẽ được xây dựng phù hợp với định hướng thi trắc nghiệm, giúp teen 2k2 có những chuẩn bị ban đầu cho kì thi THPT quốc gia 2020. Nội dung và hình thức sinh động của khoá học này sẽ giúp teen 2k2 không cần phải mất thêm thời gian và công sức cho các lớp học thêm khác mà vẫn dễ dàng đạt được điểm 9,10.

Không còn thời gian để chần chừ nữa, teen 2k2 hãy đăng kí khoá HỌC TỐT 10 ngay hôm nay để nắm lấy cơ hội cuối cùng nhận những ưu đãi hấp dẫn từ HOCMAI nhé!

hoc-tot-10

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!