Học trực tuyến – Không còn thời gian cho sự chậm trễ

Với nhiều tiện ích và ưu điểm như: Tiết kiệm chi phí, giảm thời gian di chuyển, cải thiện năng lực học nhanh chóng… học, thi trực tuyến đang ngày càng phát triển, nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn.

Xu hướng bùng nổ

Với sự bùng nổ phát triển của công nghệ hiện nay, học trực tuyến (E-learning) ngày càng được ưa chuộng bởi tính linh hoạt và tiện dụng về thời gian lẫn địa điểm. E-learning cho phép người học có thể học mọi lúc mọi nơi, ở văn phòng, ở nhà hoặc bất kỳ địa điểm nào thuận tiện và có thể học nhiều lần. Đây là điều mà các phương pháp giáo dục truyền thống không có được.

Những năm gần đây, học trực tuyến đã bùng nổ và trở thành xu hướng giáo dục phổ biến ở những quốc gia phát triển như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc hay Singapore…  Tại Việt Nam, học trực tuyến đang ngày càng khẳng định vị trí và vai trò của mình trong lĩnh vực giáo dục với những địa chỉ thành công và uy tín như: Hocmai.vn, topica.edu.vn…

Hocmai.vn- Tại sao không?

Ngoài những ưu điểm tiết kiệm, giảm thời gian di chuyển… học trực tuyến còn hỗ trợ đắc lực và cải thiện học lực nhanh chóng cho người học. Tại hocmai.vn, học sinh được xem lại bài giảng nhiều lần và có thể bấm dừng, tua lại để nghe kỹ những đoạn chưa hiểu. Đồng thời các bạn cũng được cung cấp kho tài liệu, đề thi tự luyện… vô cùng phong phú và chất lượng.

ba doan
Bà Nguyễn Thị Doan – Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam đánh giá cao chương trình học online tại HOCMAI

Với hocmai.vn, người học cũng sẽ có tài khoản riêng và đội ngũ biên tập viên môn học với kiến thức chuyên môn bài bản sẽ giải đáp, hỗ trợ người học mọi lúc, mọi nơi chỉ trong vòng 30 phút sau khi có bất kỳ thắc mắc nào về bài giảng, giải bài tập… Điều này giúp người học giải quyết được vấn đề nhanh chóng và nhiệt tình.

Một trong những yếu tố giúp học trực tuyến được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn chính là chương trình học phong phú cho đủ các cấp học và đội ngũ giáo viên nổi tiếng nhiệt tình. Ở hocmai.vn có thầy Hồng Trí Quang, Nguyễn Phi Hùng, cô Bùi Thanh Bình…  Họ đều là những giáo viên nhiều kinh nghiệm với phương pháp và bài giảng tối ưu nhất giúp nâng cao năng lực của học sinh.

Đặc biệt, nếu học nghiêm túc, tự giác và tuân thủ các chương trình của hocmai.vn thì không cần phải học thêm ở bất cứ trung tâm nào bên ngoài, người học vẫn có thể củng cố và nâng cao kiến thức của mình.

Xem thêm: 

Học online để đột phá

5 lý do nhất định phải cho con học online tại HOCMAI

Học trực tuyến bổ trợ cho con dịp hè

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!