E- Learning: Chiến thuật học tập vô cùng hiệu quả

Học trực tuyến (E-Learning) đang được nhiều phụ huynh lựa chọn như một phương pháp đi trước đón đầu hiệu quả cho con em.

Chiến thuật E-Learning

Hè là thời gian để học sinh hệ thống lại kiến thức, chuẩn bị kiến thức mới cho năm học tiếp theo và rèn luyện kỹ năng, phản xạ làm bài. Với E-learning, việc học trở nên vô cùng linh hoạt và rất nhiều mặt tối ưu, bỏ xa việc học thêm truyền thống.

Cụ thể, người học có thể làm quen với kiến thức mới trong kỳ nghỉ hè, dành thời gian trong năm để đào sâu kiến thức và luyện tập nâng cao. Bài giảng tại các hệ thống như Hocmai.vn được lựa chọn rất hợp lý và có trình tự cụ thể, do đó, người học không hề bỡ ngỡ hay bị hẫng khi tiếp cận với các kiến thức mới.

edx-cac

Ngoài ra, học viên được phép xem lại bài giảng nhiều lần và có thể dừng, tua lại để nghe kỹ những đoạn chưa hiểu. Đồng thời, học viên cũng được cung cấp kho tài liệu, đề thi tự luyện… phong phú và chất lượng. Điều này sẽ tạo nền tảng tốt cho các em để sẵn sàng bước vào năm học mới.

Không còn thời gian cho sự chậm trễ

Thế giới đang phát triển không ngừng, học trực tuyến đã bùng nổ và trở thành xu hướng giáo dục phổ biến ở: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc hay Singapore…

Còn ở Việt Nam, tại Hocmai.vn, mỗi giờ có hàng ngàn người đang học trực tuyến để nâng cao và củng cố kiến thức cùng hơn 2,5 triệu thành viên tham gia, dưới sự dìu dắt của gần 100 thày cô giáo giỏi, uy tín trên toàn quốc…

Thay vì phải “vật lộn” với nắng nóng, mưa bão để đưa con tới chen chúc tại các lò luyện hay trung tâm, thì cho con học online chính là lựa chọn của hàng ngàn phụ huynh thông thái.
Đặc biệt, nếu học nghiêm túc, tự giác và tuân thủ các chương trình của hocmai.vn, khi bước vào năm học mới, học sinh sẽ không cần học thêm ở bất cứ một trung tâm nào khác.

Xem thêm:

Học trực tuyến bổ trợ cho con dịp hè

Học online để đột phá

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!