Phụ huynh đừng vì định kiến khiến con lạc hậu

Chưa hiểu cặn kẽ, lo ngại khi cho con tiếp cận với công nghệ, internet,…. nhiều phụ huynh đã vô tình khiến con mình bỏ lỡ rất nhiều cơ hội: học hỏi, trao đổi và mở rộng kiến thức với thế giới bên ngoài.

Gạt bỏ định kiến

Nhiều phụ huynh vẫn quan niệm, học trên lớp chưa đủ thì cho con học xách ba lô lên và đi đến các trung tâm. Họ lo ngại khi con em mình học trực tuyến, tiếp xúc với máy tính, công nghệ… sẽ bị lơ là, thiếu tập trung, dễ tiếp cận với những nguồn thông tin không lành mạnh… Chính những quan niệm sai lầm này đã vô tình khiến con bạn trở nên thiệt thòi, tụt hậu.

Không ít phụ huynh cho rằng học trực tuyến không chất lượng. Thực tế, học trực tuyến có rất nhiều thế mạnh mà cách học truyền thống không thể đạt được. Điển hình như Hocmai.vn đã giúp hàng trăm nghìn học sinh tiến bộ vượt trội với hơn 400 thủ khoa, á khoa các cấp.

Quan niệm cho rằng học trực tuyến là chỉ giao tiếp với máy tính, không được kết nối với giáo viên cũng là một sai lầm thường gặp. Tuy không được gặp mặt trực tiếp với người dạy nhưng người học vẫn có thể tương tác và làm việc với họ, thậm chí tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển hay chờ đợi. Tại Hocmai.vn người học có thể trao đổi, học hỏi từ các thầy cô như: Thầy Hồng Trí Quang, thầy Nguyễn Phi Hùng, cô Bùi Thanh Bình…  Đây đều là những giáo viên nhiều kinh nghiệm với phương pháp tối ưu, bài giảng chất lượng, giúp cải thiện và nâng cao học lực nhanh chóng.

Hãy là phụ huynh thông thái

Internet đã trở thành một phần tất yếu trong xã hội hiện đại, học trực tuyến đang là lựa chọn số 1 mà nhiều phụ huynh thông thái tư vấn và chọn lựa cho con.

phụ huynh thông thái

Theo nghiên cứu mới nhất được thực hiện bởi trường Đại học Mở của Anh, phương thức học trực tuyến tiết kiệm tới 90% các chi phí so với cách học truyền thống nhờ tiết kiệm được mọi chi phí dành cho lớp học thêm, thuê gia sưu, chi phí đưa đón con,…

Với HOCMAI, phụ huynh hoàn toàn có thể giúp con chủ động cả về thời gian và địa điểm học. Nhịp độ bài giảng cũng là do người học tùy chỉnh, có thể tua đi tua lại, học đi học lại nhiều lần… Việc theo dõi học bạ điện tử và quản lý việc học online của con cũng được HOCMAI thường xuyên cập nhật và nâng cấp. Đây là những ưu điểm vượt trội mà phương pháp học tập truyền thống không có được cũng như những đột phá chỉ có thể tìm thấy ở HOCMAI.

Là phụ huynh trong xã hội hiện đại, đã đến lúc chúng ta trở thành những phụ huynh thông thái, gạt bỏ được những định kiến sai lầm về học trực tuyến, để không bỏ lỡ cơ hội nâng cao năng lực, tăng cường trao đổi kiến thức của con mình.

Xem thêm:

Học trực tuyến – Không còn thời gian cho sự chậm trễ

5 lý do nhất định phải cho con học online tại HOCMAI

Học trực tuyến bổ trợ cho con dịp hè

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!