Sở hữu “tất tật” các dạng Toán trắc nghiệm thi THPT quốc gia 2017

Làm gì để tự tin “hạ gục” và chinh phục điểm 10 môn Toán trắc nghiệm trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 sắp tới đây? Bạn đã biết những dạng bài nào sẽ xuất hiện trong bài thi THPT quốc gia 2017 chưa? Tháng 12 rồi đấy, luyện đi thôi!

Trong giải pháp PEN, PEN-I là khoá học đặc biệt quan trọng cho các bạn sẽ tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2017 sắp tới. Nhằm tối ưu hoá nội dung, PEN-I đã có thêm “ma trận” dạng bài cho môn Toán giúp các bạn dễ dàng ghi nhớ toàn bộ các dạng Toán trắc nghiệm trong kỳ thi quan trọng trên.

“Ma trận” dạng bài môn Toán chính là tài liệu tổng hợp tất tần tật các dạng bài ở tất cả các cấp độ: Nhận thức – Thông hiểu – Vận dụng. Không chỉ thế, ma trận cung cấp cho các bạn hệ thống 7 chuyên đề và gần 40 đơn vị kiến thức bao phủ toàn bộ nội dung trong đề thi Toán trắc nghiệm hiện hành.

Đây là bảng hệ thống kiến thức vô cùng tỉ mỉ, chi tiết và cực dễ tra soát. Khi tham gia học PEN-I, các bạn sẽ được tiếp cận với 15 đề thi minh hoạ cực chất được đội ngũ giáo viên giảng viên giỏi biên soạn. Tương ứng với 15 đề thi Toán là 15 “ma trận” dạng bài có trong đề thi và 1 “ma trận” dạng bài tổng của 15 đề. Bên cạnh đó, để rèn luyện kiến thức, phát triển kỹ năng giải đề, các bạn cần lao ngay vào phòng luyện với 100++ đề có 100% lời giải chi tiết. Chỉ cần kết hợp 2 yếu tố: PEN-I và Phòng luyện, thì giành điểm 9, 10 Toán trắc nghiệm nằm chắc trong tầm tay.

Với mỗi một môn học, việc hệ thống tổng quan các kiến thức cần học là một điều quan trọng, đặc biệt trước mỗi kỳ thi lớn. Việc hệ thống lại được các kiến thức là thao tác giúp bạn có thể nhìn lại xem mình đã học được những gì, thiếu gì và cần bổ sung những dạng kiến thức nào. Tuy nhiên, việc hệ thống kiến thức tổng quan trong cả 1 năm học để chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia là không hề đơn giản và tốn nhiều công sức.

Tham gia PEN-I bạn sẽ sở hữu ngay các “ma trận” dạng bài đi kèm theo mỗi đề cho tất cả các môn: Toán, Lí, Hoá, Sinh, Văn, Anh, Sử, Địa, GDCD. “Ma trận” dạng bài cho đề thi các môn sẽ là “bảo bối thần kỳ” của Doremon giúp bạn có thể gom hết các kiến thức đã học, xử đẹp mọi dạng bài trắc nghiệm một cách dễ dàng. Trắc nghiệm giờ đây chỉ còn là chuyện nhỏ.

Xem ngay hình ảnh chưa từng được công bố của “bảo bối thần kỳ” này dưới đây và đừng quên theo dõi để đặt chỗ PEN-I ngay từ ngày 6/12 cùng những ưu đãi bỏng tay bạn nhé!

mt-toan-1
Ma trận đề thi Toán có trong PEN-I

 

Để hiểu rõ hơn về PEN-I các bạn theo dõi thêm thông tin tại:

Rò rỉ thông tin khai giảng PEN-I với những ưu đãi hấp dẫn

Đặt chỗ PEN-I: giảm giá tới 25%

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!