HOCMAI trao học bổng cho học sinh xuất sắc kỳ thi Toán học Hà Nội

Chiều 5/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức tổng kết và khen thưởng kỳ thi Toán học Hà Nội mở rộng lần thứ 14 năm 2017. Những học sinh đạt giải nhất và những học sinh có thành tích xuất sắc đều nhận được phần quà từ HOCMAI.

Kỳ thi Toán học Hà Nội mở rộng là kỳ thi giải Toán bằng tiếng Anh, dành cho học sinh lớp 8 THCS và lớp 10 THPT. Có 843 học sinh các trường THPT chuyên, trường THCS chất lượng cao từ 30 tỉnh thành tham dự.

thisinhthamdu
Đông đảo thí sinh đã đến tham dự lễ trao giải.

Sau 2 ngày thi (4-5/3) tại trường THPT Chu Văn An (Hà Nội), Ban tổ chức đã chọn ra 580 học sinh để trao giải, trong đó có 44 giải nhất. Đoàn học sinh Hà Nội dẫn đầu với 28 giải nhất, 58 giải nhì. Học sinh trường chuyên Hà Nội Amsterdam chiếm đa số trong các giải này.

Đồng hành cùng cuộc thi, HOCMAI đã trao tặng 36 phần quà cho các học sinh đạt giải nhất của cả hai khối lớp 8 và 10: mỗi phần quà bao gồm balo HOCMAI và 500.000đ. Ngoài ra, HOCMAI cũng trao tặng 18 học bổng cho 18 bạn đại diện cho 18 tỉnh có điểm thi cao nhất, mỗi học bổng gồm 2 triệu đồng và 01 balo HOCMAI.

traoqua2
Ông Phạm Giang Linh (Tổng giám đốc Hệ thống giáo dục HOCMAI) lên trao quà cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi.

traoqua3

anh2
Đại diện BTC trao cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ, trong đó có Hệ thống giáo dục HOCMAI.

Trong buổi lễ trao giải, ông Phạm Giang Linh (Tổng giám đốc Hệ thống giáo dục HOCMAI) chia sẻ: “Suốt 10 năm qua, HOCMAI là đơn vị đồng hành cùng nhiều hoạt động khuyến học. Đồng thời HOCMAI cũng được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy bộ môn Toán. Qua việc trao những suất quà tặng cho các em, chúng tôi mong muốn chắp lửa cho tình yêu của các em đối với môn Toán nói riêng. Đồng thời góp phần nâng bước những mầm non tương lai của đất nước nói chung”.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!