Học chủ động: Bí kíp để teen được tung tẩy cùng gia đình nhiều hơn

Bạn có nhớ được đã bao nhiêu lần bạn vì lịch học hành thi cử dày đặc mà không có thời gian ăn cơm với bố mẹ?

Những mâm cơm không đủ cả nhà của gia đình Việt

Hình ảnh cả nhà quây quần bên mâm cơm từ trước đến nay vốn là một hình ảnh rất quen thuộc đối với người Việt. Tuy nhiên, hình ảnh này đang bị mai một dần dần cùng thời gian biểu kín mít của teen.

Tính chi li ra thì bây giờ, không chỉ phụ huynh bận rộn với công việc văn phòng mà teen cũng chạy sô không kém: sáng đi học chính khóa ở trường, chiều một ca học thêm trung tâm hoặc nhà thầy, chập tối lại tiếp tục học ca hai và đến tối thì ở nhà tự học.
Không chỉ thời gian biểu của bố mẹ và teen lại còn lệch nhau: sáng teen đi học thì bố mẹ chưa đi làm, khi teen có thời gian rảnh thì bố mẹ chưa về, khi bố mẹ về thì teen lại đi học thêm hoặc phải tự học ở nhà.
Thời gian để cho bố mẹ, con cái ngồi lại với nhau ít đến đáng thương.

Làm thế nào để thay đổi tình trạng này?

Công việc của bố mẹ là không thể thay đổi nên để teen cần học chủ động để có nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Ngoài việc học tại trường là bắt buộc, teen có thể thay thế các lớp học thêm bằng một phương thức học hiện đại hơn: học trực tuyến.

Đi học tại các lớp học thêm truyền thống tiêu tốn rất nhiều thời gian trong quĩ thời gian ít ỏi của teen: 2 tiếng học cộng thêm khoảng 30 – 60 phút để đi lại và ăn uống bổ sung năng lượng.

Thay vì đi học thêm, teen có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian khi học theo chương trình Học tốt của HOCMAI.

Khi học online Chương trình Học tốt, teen có thể loại bỏ thời gian đi đi lại lại đến các lớp học, dành thời gian đó cho việc học tập. Mỗi bài giảng đều được nén lại khoảng 30 phút, cung cấp cho teen những kiến thức cốt lõi nhất chứ không nói lòng vòng.

Thay vì học cố định, các bạn có thể học vào những lúc rảnh, ví dụ như những buổi chiều không cần đi học thêm để tối có thể đi chơi cùng gia đình.

Chương trình Học tốt sẽ cung cấp cho các bạn đủ kiến thức mà không cần đi học thêm ở bất cứ đâu thông qua hệ thống bài giảng phong phú. Đối với các bài tập khó, cần hỗ trợ teen luôn có thể trao đổi trên diễn đàn, blog hoặc fanpage Hocmai.vn THCS. Teen sẽ được các biên tập viên giàu kinh nghiệm của HOCMAI giải đáp thắc mắc từ 8h – 23h hàng ngày. Ngoài ra thì teen có thể tham gia vào các nhóm học tập của thầy cô, vừa là để tăng tinh thần học tập, vừa là có thêm bạn bè để cùng hỗ trợ nhau học.

Đặc biệt, từ 28 – 30/8, khi các bạn đăng ký Chương trình Học tốt sẽ nhận được ƯU ĐÃI LỚN: Giảm giá khóa học lên đến 25% và tặng ngay một trong hai khóa ngữ pháp tiếng Anh là Khám phá 15 chủ đề ngữ pháp tiếng Anh căn bản hoặc khóa Chinh phục Ngữ pháp tiếng Anh ứng dụng của thầy Nguyễn Danh Chiến!

Cụ thể:

 CHƯƠNG TRÌNH HỌC TỐT TOÁN, VĂN, ANH, LÍ, HÓA

GIẢI PHÁP HỌC TẬP ĐỘT PHÁ CHO HỌC SINH LỚP 3 ĐẾN 9 

TÌM HIỂU NGAY 

—————

Giảm 25% combo 5 khóa + Tặng 200,000đ vào tài khoản

Giảm 20% combo 3 khóa 

Giảm 10% combo 2 khóa

ƯU ĐÃI x 2: 

Tặng ngay khóa ngữ pháp tiếng Anh giá 300,000đ 

khi mua khóa học trên 1 triệu đồng

NHẬN ƯU ĐÃI

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!