Bí kíp ôn thi Toán trắc nghiệm giành 9 điểm

Lần đầu tiên áp dụng hình thức thi trắc nghiệm chắc chắn sẽ khiến teen gặp nhiều bỡ ngỡ, khó khăn. Tuy nhiên nếu nắm được những “bí kíp” sau thì sẽ nắm trong tay  9 điểm.

Xem thêm:

1.Rèn luyện phương pháp tính nhanh

Cần tỉnh táo nhận ra rằng: Nếu thi dưới dạng đề tự luận, nhiều bạn dễ mất điểm vì lỗi trình bày, thiếu ý, nhầm lẫn giữa dấu “suy ra” và “khi và chỉ khi”…Trong khi với đề trắc nghiệm sẽ chỉ quan tâm đến kết quả cuối cùng. Đồng thời, với đề tự luận nếu không biết làm bài thì teen chỉ còn nước “bó tay”. Trong khi nếu làm đề trắc nghiệm thì vẫn có nhiều cách để nhẩm nghiệm, phán đoán nghiệm đúng, thậm chí teen “khoanh bừa” vẫn có cơ hội được điểm! Vậy thì rõ ràng làm Toán trắc nghiệm cũng là một thay đổi tốt phải không nào?

Sau đâu là một số phương pháp giải Toán nhanh teen cần quan tâm:

  • Thành thao việc sử dụng máy tính cầm tay Casio
  • Phương pháp ước lượng
  • Kỹ thuật thay xuôi, thay ngược
  • Phương pháp điểm thuận lợi
  • Dời đỉnh trong hình học
  • Sử dụng công thức đặc biệt

Ngoài ra, còn rất nhiều phương pháp làm trắc nghiệm Toán nhanh và hiệu quả mà teen hoàn toàn có thể học được thông qua giải pháp PEN. Khác với các lớp học thêm thông thường khác, giải pháp PEN thay đổi linh hoạt để đảm bảo cho teen nắm đủ kiến thức và biết cách làm đề thi hiệu quả nhất, có thể đạt trung bình 8 điểm/môn. Để đăng ký học giải pháp PEN, teen có thể click tại đây

2.Học lý thuyết

Năm nay, đề thi bao gồm cả câu lý thuyết và các câu mang tính ứng dụng thực tiễn. Như vậy lời khuyên cho các bạn là hãy học kỹ lý thuyết trong SGK. Cách để học thuộc lý thuyết hiệu quả, teen có thể tham khảo tại đây: Hé lộ mưu cao kế hiểm teen 98 để lại cho 99ers.

Một lời khuyên để teen làm tốt bài thi Toán trắc nghiệm: Teen nên học Giải pháp PEN vì đây là khóa học tổng hợp, đúc kết kiến thức và phương pháp ôn thi theo dạng mới, phù hợp với phương án thi năm 2017. Giải pháp PEN có độ phủ kiến thức tất cả các chương trong đề thi, cắt bỏ các phần không thi và ôn tập trọng tâm vào chương trình lớp 12 nhằm giúp teen đạt mục tiêu điểm 10!! Ngoài ra, Giải pháp PEN cũng giúp teen rèn luyện thời gian, phản xạ làm bài…qua việc luyện các đề thi thử.

Đặc biệt, teen sẽ được HỌC THỬ MIỄN PHÍ Giải pháp PEN ngay bây giờ! Chỉ bằng cách click tại đây.

3. Luyện đề! Luyện đề! Luyện đề!

“Trăm hay không bằng tay quen”: Dù có học nhiều bí kíp đi nữa thì quan trọng nhất là teen vẫn phải làm thật nhiều bài tập và đề thi thử để quen với dạng đề mới và rèn kỹ năng tính nhanh. Teen có thể làm bài thông qua việc học trên lớp, tìm tài liệu qua mạng…Tuy nhiên với ngân hàng đề thi hơn 20.000 câu hỏi với hướng dẫn giải 100%, giải pháp PEN chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của teen. Khi đã làm đến mức thành thạo rồi thì teen chắc chắn sẽ luôn tự tin trước mọi kỳ thi.

4.Quan trọng là kiến thức lớp 12!

Kiến thức thi môn Toán gói gọn trong chương trình lớp 12. Trong khi đây lại mới là khoảng thời gian đầu năm học! Ngay bây giờ hãy xác định đề cương ôn tập phù hợp để nắm vững hết lượng kiến thức lớp 12 trước thời điểm cuối năm. Sau đó sẽ là khoảng thời gian luyện đề kết hợp với ôn tập lại các kiến thức lớp dưới. Nắm vững kiến thức thì teen sẽ chẳng phải e sợ một dạng bài nào cả.

Teen có thể tham khảo đề cương học tập cho năm lớp 12 tại đây.

Hoặc click vào nút đăng ký bên dưới để HỌC THỬ MIỄN PHÍ Giải pháp PEN với các bài giảng cực hiệu quả của các thầy, cô luyện thi hàng đầu Việt Nam:

dang-ky-ngaydong

untitled-1

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!