Học văn dễ dàng hơn với thầy Nguyễn Phi Hùng

Là một trong những môn học quan trọng, Văn học là môn tưởng chừng dễ mà lại khó với không ít các em học sinh. Hầu hết cha mẹ đều mong muốn con được giảng dạy bởi những thầy cô có thể truyền cảm hứng cho con với phương pháp dạy hay, độc đáo nhưng điều này không phải dễ dàng. Nhưng tại HOCMAI, phụ huynh có thể hoàn toàn hài lòng với giáo viên dạy Ngữ Văn của chúng tôi. Đặc biệt với khóa học ngữ văn THCS, thầy Nguyễn Phi Hùng luôn được phụ huynh và học sinh tin tưởng theo học.

Thầy Nguyễn Phi Hùng là cái tên được không ít học sinh và phụ huynh biết đến bởi phong cách giảng dạy tự do của mình thu hút lôi cuốn học sinh. Với số lượng học sinh theo dõi bài giảng của mình lên đến hơn 800 học sinh, thầy Hùng được nhiều học sinh đánh giá là người giảng dạy tâm huyết, nhiệt tình. Bằng giọng văn ấm áp, nhẹ nhàng, trên hành trình giảng dạy hơn 15 năm kinh nghiệm của mình, thầy đã truyền cảm hứng văn học cho không ít học sinh thêm yêu thích Ngữ văn. Mỗi bài giảng thầy đều dồn vào đó tâm huyết và vô cùng tỉ mỉ giảng giải chi tiết các nội dung giúp các em học sinh nắm bắt được bài học một cách kỹ càng, hiểu sâu chi tiết tác phẩm.

Học văn không đơn thuần học cách viết câu văn, đoạn văn mà cần hiểu nội dung tác phẩm, có những cảm nhận sâu sắc. Và với mỗi bài giảng của thầy Hùng, các em luôn được hiểu sâu sắc các vấn đề trong các tác phẩm văn học, nâng cao năng lực cảm thụ và khả năng diễn đạt của mình. Mỗi dạng văn khác nhau, các em luôn nắm vững phương pháp, cấu trúc để hoàn thành chúng.

Học khóa học thầy Hùng, các bạn học sinh sẽ được:

Phần Tập làm văn

-Khái quát về văn bản

-Hiểu được đặc điểm, cách lập dàn ý, các yếu tố tự sự, miêu tả, biểu cảm, nghị luận để làm bài văn hoàn chỉnh.

-Hiểu được lý do và hình thành kỹ năng viết văn bản (hành chính, đề nghị, báo cáo…)

Phần đọc hiểu văn bản

-Hiểu nội dung của nhóm văn bản

-Hiểu sự biến đổi qua các thời kỳ cho cùng thể loại văn học (Dân gian- ca dao-thơ- văn học)

Phần Tiếng Việt

-Nắm được đặc điểm, luyện tập và vận dụng được các đơn vị kiến thức hỗ trợ cho đọc hiểu văn bản, tập làm văn và trong quá trình sử dụng ngôn ngữ

-Từ vựng (thuật ngữ, sự phát triển của tiếng Việt và trau dồi vốn từ)

-Ngữ pháp (khởi ngữ, các thành phần biệt lập trong câu – tính thái, cảm thán, …)

-Hoạt động giao tiếp (phương châm hội thoại, xưng hô và lời dẫn – trực tiếp, gián tiếp trong hội thoại)

Để tạo cơ hội cho học sinh bày tỏ quan điểm cá nhân và mong muốn các bạn học lực kém cũng hứng thú làm bài, những đề kiểm tra Văn của thầy giáo Nguyễn Phi Hùng luôn được khai thác từ cuộc sống, cập nhật tình hình thời sự và những thông tin liên quan đến giới trẻ. Đây cũng là điều đặc biệt khiến học sinh luôn nhớ đến thầy giáo này.

Đối đáp lại những lỗi sai của học sinh, Hùng cũng luôn chọn những lời phê như chia sẻ vui, thủ thỉ tâm tình giữa thầy với trò: “Bài này em viết hay quá! Nhưng giá như không có vài lỗi chính tả thì chắn chắn sẽ đẹp hơn!”. Những lời phê nhẹ nhàng, dí dỏm này không khiến học sinh tự ái mà giúp các em vui vẻ nhận lỗi và cố gắng hơn.

Trong suốt khóa học của thầy Hùng, các em học sinh sẽ được theo học bài giảng cô đọng 45 phút với hệ thống các bài kiểm tra thường xuyên đảm bảo các em rèn luyện kỹ năng văn học của mình. Không ít em theo học và khi kết thúc đều có cảm nhận rằng cảm xúc văn học đã được trau dồi rất nhiều, những bài văn không còn khô khan, hời hợt mà đã súc tích, có hồn hơn. Với quan niệm “Học tập chính là hạnh phúc”, thầy luôn tạo cho các em học sinh cảm hứng học tập để các em thấy được ý nghĩa chính đáng của việc học, không hề gò ép khuôn khổ, bó buộc.

Để tìm hiểu chi tiết khóa học Ngữ văn THCS click Tại Đây! Các vị phụ huynh hãy nhanh chóng lựa chọn khóa học cho các con để con có thể học tốt văn hơn, yêu văn hơn ngay từ bây giờ.

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!