Giải tỏa tâm lý mùa thi cùng HOCMAI

Một mùa thi căng thẳng nữa lại đến. Chắc hẳn các bạn học sinh có rất nhiều nỗi tâm tư cần được chia sẻ, lắng nghe và tư vấn. Nắm bắt được tâm lý đó, chương trình “Giải tỏa tâm lý mùa thi cùng HOCMAI” được tổ chức trên fanpage Hocmai.vn Online

Chương trình là không gian để các bạn chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của bản thân. Thông qua chương trình, các bạn cũng sẽ nhận được chia sẻ, góp ý và tư vấn những kinh nghiệm hay để giải tỏa căng thẳng trước mùa thi từ bạn bè khắp nơi trên cả nước và từ HOCMAI.

Hơn thế, bạn sẽ có giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ ôn luyện căng thẳng khi xem những videos, quotes hay các tin tức vui nhộn, bổ ích được HOCMAI đăng tải hàng ngày trên trang sự kiện của chương trình.

tamlythicu

Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần:

gift-box-hand-drawn-outlineBước 1: Like Fanpage Hocmai.vn Online

gift-box-hand-drawn-outlineBước 2: Vào sự kiện theo link: http://bit.ly/Giai-toa-tam-ly–mua-thi-2016 và chọn “Tham gia” chương trình

gift-box-hand-drawn-outlineBước 3: Chia sẻ những băn khoăn, lo lắng, những thông tin hay trên trang sự kiện

Thời gia diễn ra chương trình: 6/5 -31/5

Với những băn khoăn, lo lắng của các bạn, HOCMAI sẽ cố gắng trả lời, tư vấn hoặc hướng dẫn trong vòng 24h kể từ khi các bạn chia sẻ cảm xúc.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!