1 mũi tên trúng… 3 đích, teen 2k hãy thử ngay!

Với teen 2k bây giờ, không dừng lại ở  2, mà 1 mũi tên trúng… 3 đích là việc “tưởng không dễ mà dễ không tưởng”.

4 bước ôn luyện: Cơ hội đỗ đại học trong tầm tay!

Hé lộ: Giải pháp ôn thi THPT toàn diện cho teen 2000 đã xuất hiện

3 đích được nhắc đến ở đây chính là đỗ vào 3 trường TOP cùng một lúc.

Cơ hội rất lớn

Không giống các anh chị đi trước từng bị giới hạn về số trường thi, số nguyện vọng được nộp để xét tuyển. Teen 2k bây giờ không bị giới hạn về số nguyện vọng được nộp để xét tuyển vào đại học sau kỳ thi THPT quốc gia. Điều này đồng nghĩa với việc: cơ hội để các bạn đỗ 3 trường TOP cùng một lúc là vô cùng lớn.

1-mui-ten-trung-3-dich-teen-2k-hay-thu-ngay

Lấy ví dụ về 3 trường đại học TOP trong nước mà hàng năm có hàng ngàn thí sinh mong muốn được vào học: Trường Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội), Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế quốc dân.

Trường Đại học Công nghệ chủ yếu xét tuyển bằng 2 khối A00, A01 cho các nhóm ngành về máy tính, công nghệ… Trường Đại học Bách khoa Hà Nội xét tuyển khối A00, A01 cho các nhóm ngành về cơ điện tử, cơ khí, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông…, khối A00, B00, D07 cho nhóm ngành về Hóa – Sinh – Thực phẩm và môi trường, khối A00, A01, D01 cho nhóm ngành về kinh tế quản lý, ngôn ngữ Anh. Trường Đại học Kinh tế quốc dân chủ yếu dùng 4 khối A00, A01, D01, D07 cho tất cả các ngành trừ 3 ngành: kinh tế đầu tư, kinh tế nông nghiệp, kinh tế tài nguyên sử dụng khối B00 thay cho khối D07.

Qua ví dụ trên có thể thấy, các trường TOP này đều có khối xét tuyển giống, hoặc gần giống nhau. Như vậy, nếu mức điểm của bạn đủ sức để “lọt cổng” một trường, bạn hoàn toàn có thể đỗ cả 2 trường còn lại với 2 phiếu nguyện vọng. Tất nhiên, đây chỉ là ví dụ điển hình, các bạn được tự ý lựa chọn mình sẽ đậu 3 trường TOP nào với các ngành nghề nào miễn là chúng có sự giống nhau về khối thi.

Học 4 môn 2 khối – Chiến lược khôn ngoan

“Túm cái váy lại” những điều vừa nói ở trên thì: bạn chỉ cần tập trung học 4 môn 2 khối (thay vì 6 môn) là đủ để chinh phục mục tiêu đỗ 3 trường TOP cùng lúc. Tất nhiên là vẫn phải học thêm những môn thi THPT QG mà không nằm trong các khối thi của bạn để còn tốt nghiệp nhé!

Cụ thể, các bạn hãy lựa chọn trường, ngành, khối thi trước rồi sau đó học theo 1 trong các định hướng dưới đây:

  • Học 2 khối A00 và B00: Toán, Lí, Hóa, Sinh
  • Học 2 khối A00 và A01: Toán, Lí, Hóa, Anh
  • Học 2 khối A01 và D01: Toán, Lí, Văn, Anh
  • Học 2 khối B00 và D07: Toán, Hóa, Sinh, Anh

4 cặp khối thi ở trên đã bao gồm toàn bộ các khối xét tuyển thường được sử dụng ở những trường TOP nên chỉ cần bạn học tốt 1 cặp thôi, thì đỗ 3 trường TOP cùng lúc là chuyện hết sức bình thường.

Bạn nào đọc xong thấy hay và muốn thử, nhưng lại cảm thấy rất khó khăn để thực hiện thì có thể lựa chọn Combo PEN làm giải pháp cho mình. Combo PEN được thiết kế với 4 định hướng học tập ở trên, và cung cấp cho bạn mọi kiến thức, công cụ, kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để có thể đạt được mục tiêu 24 điểm trở lên, chinh phục các trường TOP.

Đặc biệt, trong thời gian này (từ 15/06 đến 30/06/2017), khi ĐĂNG KÝ ĐẶT CHỖ Combo PEN, các bạn sẽ được giảm 30% học phí + tặng 500.000 vào tài khoản + 1 khóa học Casio giải nhanh Toán trắc nghiệm.

Nhanh tay để kiếm ngay tấm vé vào trường đại học mơ ước, teen 2k nhé!

851x315

PEN 2018 – Giải pháp toàn diện cho kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Trượt đại học trong mơ ngay từ vòng “gửi xe” – teen 2k biết chưa?

Năm 2018 vẫn sẽ là một năm thi cử nhiều biến động!

Teen 2000: bạn có đang học sai cách?

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!