Bạn không tin ư? Nếu thời gian bạn dành cho việc học đang rất nhiều mà hiệu quả chẳng thấy bao nhiêu thì hãy xem lại ngay phương pháp học. Muốn học ít mà vẫn đạt điểm cao thì xem ngay bí kíp ôn thi 60 ngày cuối siêu hot dưới đây.
Chỉ cần học 20-25 bài giảng, mỗi bài giảng 30-45 phút, tương được với 2-3 tiếng trong 1 tuần là bạn đã nắm chắc được toàn bộ kiến thức trọng tâm và rất nhiều những phương pháp, chiến thuật, mẹo cho kỳ thi THPT quốc gia rồi đấy.
Người bạn đồng hành “cứu rỗi” teen 99 trong 2 tháng cuối là ai?
Thời điểm này, bạn không nên học thêm bất kỳ kiến thức mới nào, lời khuyên dành cho bạn là tổng ôn lại kiến thức và tập trung vào rfn luyện kỹ năng. Tại sao ư? Vì vấn đề mọi sĩ tử đều gặp trong kỳ thi là kiến thức thì có mà làm vẫn không được nhanh, kiến thức thì có mà vào phòng thi lại chẳng nhớ được, kiến thức thì có mà vẫn mắc nhiều lỗi sai.
Đó chính là lý do PEN-M xuất hiện để hỗ trợ và đồng hành cùng teen 99 trong giai đoạn nước rút này. Khóa học sẽ
Hệ thống lại toàn bộ kiến thức trọng tâm. Ví dụ như trong chuyên đề này thì khái niệm, phương pháp nào bạn cần nhớ… Chỉ có hệ thống kiến thức một cách khoa học mới có thể giúp bạn dễ dàng nhớ lại khi cần và tránh tình trạng học rồi lại quên.
Tổng hợp các phương pháp giải, chiến thuật, mẹo cần nhớ áp dụng cho từng phần kiến thức.
Chỉ và phân tích cho các bạn những lỗi sai mà bạn và nhiều học sinh khác thường xuyên gặp phải. Các thầy sẽ phân tích để các bạn hiểu được lý do tại sao các bạn lại thường sai những phần kiến thức đó, từ đó bạn sẽ không mắc phải những sai lầm như thế trong quá trình làm bài thi.
Và điều đặc biệt dành cho teen 99 chính là: trong khóa PEN-M 2017 sẽ có 1 đề thi ở cuối khóa học. Với 1 đề thi hoàn chỉnh, các thầy cô sẽ mô phỏng lại cách thức giải một đề thi cụ thể. Các thầy cô sẽ hướng dẫn chi tiết câu nào giải trước, câu nào giải sau. Phần kiến thức này thì áp dụng phương pháp nào để tìm được đáp án nhanh và chính xác… Với cách thức như vậy các bạn sẽ hình dung và học tập được cách xử lý bài thi khi đang trong phòng thi.
Trong PEN-M chia thành 2 khóa nhỏ là N2 ( dành cho học sinh trung bình) và N3 ( dành cho học sinh khá, giỏi) giúp học sinh lựa chọn được khóa học phù hợp dựa trên năng lực bản thân và mục tiêu điểm số.
Dưới đây là đề cương của 4 môn trong khối A00 và B00 ( Toán, Lí, Hóa, Sinh) trong khóa PEN-M ÔN LUYỆN CHỌN LỌC của một số thầy cô HOCMAI bạn có thể tham khảo.
Môn Toán
Chuyên đề 0. Các kỹ năng giải nhanh toán trắc nghiệm | Bài 1. Giải nhanh các dạng toán qua phím CALC. |
Bài 2. Các kĩ năng đặc biệt giải toán trắc nghiệm. | |
Chuyên đề 1. Hàm số | Bài 1. Xâu chuỗi toàn bộ kiến thức trọng tâm qua sơ đồ tư duy. |
Bài 2. Cách khắc phục những lỗi thường gặp. | |
Bài 3. Các công thức giải nhanh. | |
Bài 4. Cách tiếp cận các bài toán thực tế, hay và khó (Vận dụng cao). | |
Chuyên đề 2. Luỹ thừa – Mũ – Logarit | Bài 1. Xử lí nhanh các bài toán về biểu thức Mũ – Logarit |
Bài 2. Phương pháp giải Phương trình – Bất phương trình Mũ – Logarit | |
Bài 3. Cách tiếp cận các bài toán thực tế, hay và khó (Vận dụng cao). | |
Chuyên đề 3. Nguyên hàm – Tích phân – Ứng dụng | Bài 1. Các hướng tiếp cận bài toán tìm nguyên hàm, tích phân. |
Bài 2. Giải nhanh các bài toán ứng dụng (diện tích hình phẳng, thể tích khối tròn xoay). | |
Bài 3. Cách tiếp cận các bài toán thực tế, hay và khó (Vận dụng cao). | |
Chuyên đề 4. Số phức | Bài 1. Xử lí nhanh các dạng toán về số phức. |
Bài 2. Cách tiếp cận các bài toán hay và khó (Vận dụng cao). | |
Chuyên đề 5. Hình học không gian cổ điển | Bài 1. Kĩ năng xử lí nhanh các dạng toán về khối tròn xoay |
Bài 2. Kĩ năng xử lí nhanh bài toán tính thể tích khối đa diện | |
Bài 3. Cách xác định nhanh tâm, bán kính mặt cầu ngoại tiếp theo các mô hình. | |
Bài 4. Cách tiếp cận các bài toán thực tế, hay và khó (Vận dụng cao). | |
Chuyên đề 6: Hình Học Giải Tích Oxyz | Bài 1. Giải nhanh các bài toán dựa vào kiến thức nền tảng. |
Bài 2. Viết nhanh phương trình (đường thẳng, mặt phẳng, mặt cầu) theo các hướng ra đề. | |
Bài 3. Cách tiếp cận các bài toán hay và khó (Vận dụng cao). |
Đề cương PEN-M N3 Toán thầy Nguyễn Thanh Tùng
Môn Vật lí
Chuyên đề 1. Hệ thống kiến thức trọng tâm | Bài 1. Dao động cơ và những vấn đề trọng tâm |
Bài 2. Các dạng toán trọng tâm về Con lắc dao động | |
Bài 3. Tổng quan về sóng cơ học | |
Bài 4. Sóng cơ học và những dạng toán điển hình | |
Bài 5. Lí thuyết và dạng bài trọng tâm về mạch dao động và sóng điện từ | |
Bài 6. Sóng ánh sáng và những kiến thức trọng tâm | |
Bài 7. Lí thuyết trọng tâm và các dạng toán thường gặp trong lượng tử ánh sáng | |
Bài 8. Lí thuyết và dạng bài trọng tâm trong Hạt nhân nguyên tử | |
Chuyên đề 2. Các chiến thuật liên chuyên đề | Bài 1. Kĩ năng giải nhanh dạng toán thay đổi chu kì, tần số trong dao động điều hòa |
Bài 2. Vòng tròn véctơ quay và chiến thuật giải các bài toán về dao động P1 | |
Bài 3. Vòng tròn véctơ quay và chiến thuật giải các bài toán về dao động P2 | |
Bài 4. Vòng tròn véctơ quay và chiến thuật giải các bài toán về dao động P3 | |
Bài 5. Sử dụng hệ thức độc lập cho các bài toán cơ – điện | |
Bài 6. Kết hợp số phức và máy tính Casio giải các dạng bài về phương trình dao động cơ + điện | |
Bài 7. Bài toán giới hạn trong giao thoa sóng | |
Bài 8. Sử dụng giản đồ véctơ giải nhanh bài toán điện xoay chiều p1 | |
Bài 9. Sử dụng giản đồ véctơ giải nhanh bài toán điện xoay chiều p2 | |
Bài 10. Kỹ thuật đọc đồ thị và xử lý dữ liệu | |
Bài 11. Bài toán ứng dụng thực tiễn trong Vật lí | |
Chuyên đề 3. Thực hành tổng hợp | Bài 1. Kĩ năng và chiến thuật chung trong trắc nghiệm Vật lí |
Bài 2. Hướng dẫn giải đề 01 | |
Bài 3. Hướng dẫn giải đề 02 |
Đề cương PEN-M N2 Vật lí thầy Trần Đức
Môn Hóa học
Chuyên đề | Bài giảng |
Chuyên đề 1. Các tính chất của dung dịch | Bài 1: Muối và các tính chất của muối (Phần 1) |
Bài 2: Muối và các tính chất của muối (Phần 2) | |
Bài 3: Muối và các tính chất của muối (Phần 3) | |
Chuyên đề 2: Đại cương về Kim loại | Chuyên đề này chứa kiến thức không khó, do đây là khóa học dành cho đối tượng N3 nên chuyên đề này không có video bài giảng, chỉ có tài liệu “bài tập tự luyện” và “giải chi tiết” |
Chuyên đề 3: Các phản ứng trong dung dịch | Bài 4. 2 phương pháp giải toán đặc trưng cho bài toán về các phản ứng trong dung dịch. |
Bài 5. Bài toán về phản ứng H+ + OH- và pH dung dịch. | |
Bài 6: Bài toán về phản ứng CO2 + OH-. | |
Bài 7: Bài toán về phản ứng OH- + Al3+ (Phần 1) | |
Bài 8: Bài toán về phản ứng OH- + Al3+ (Phần 2) | |
Bài 9: Bài toán về phản ứng H+ + HCO3-. | |
Chuyên đề 4: Bài tập điện phân, bài tập về kim loại | Bài 10. Bài toán kim loại tác dụng với axit (Phần 1) |
Bài 11. Bài toán kim loại tác dụng với axit (Phần 2) | |
Bài 12. Bài toán kim loại tác dụng với axit (Phần 3) | |
Bài 13: Bài toán kim loại tác dụng với phi kim | |
Bài 14: Bài toán kim loại tác dụng với dung dịch muối | |
Bài 15: Bài toán điện phân (Phần 1). | |
Bài 16: Bài toán điện phân (Phần 2). | |
Chuyên đề 5:Số phản ứng – Số cặp chất – Số mệnh đề vô cơ | Bài 17: Một số tổng kết lý thuyết và kỹ năng làm câu hỏi Đếm (Phần 1) |
Bài 18: Một số tổng kết lý thuyết và kỹ năng làm câu hỏi Đếm (Phần 2) | |
Bài 19: Hướng dẫn giải một số câu hỏi Hay và Khó | |
Chuyên đề 6: Tổng hợp kiến thức Hóa Vô cơ: Kim loại kiềm – Kiềm thổ – Nhôm | Chuyên đề này chứa kiến thức không khó, do đây là khóa học dành cho đối tượng N3 nên chuyên đề này không có video bài giảng, chỉ có tài liệu “bài tập tự luyện” và “giải chi tiết” |
Chuyên đề 7: Tổng hợp kiến thức Hóa Vô cơ: Crom – Sắt – Đồng – Các kim loại khác | Bài 20: Các trọng tâm lý thuyết về Crom và các hợp chất |
Bài 21: Một số dạng bài tập khó về Sắt – Đồng và các hợp chất | |
Chuyên đề 8: Este – Amin – Amino axit – Protein | Bài 22: Chữa một số bài tập hay và khó về este |
Bài 23: Một số bài tập đặc trưng về Amin – Amino axit | |
Bài 24: Một số bài tập đặc trưng khó về Peptit | |
Chuyên đề 9: Cacbohidrat | Chuyên đề này chứa kiến thức không khó, do đây là khóa học dành cho đối tượng N3 nên chuyên đề này không có video bài giảng, chỉ có tài liệu “bài tập tự luyện” và “giải chi tiết” |
Chuyên đề 10: Polime – Vật liệu Polime | Chuyên đề này chứa kiến thức không khó, do đây là khóa học dành cho đối tượng N3 nên chuyên đề này không có video bài giảng, chỉ có tài liệu “bài tập tự luyện” và “giải chi tiết” |
Chuyên đề 11: Số phản ứng – Số cặp chất – Số mệnh đề | Bài 25: Một số tổng kết lý thuyết và kỹ năng làm câu hỏi Đếm (Phần 1) |
Bài 26: Một số tổng kết lý thuyết và kỹ năng làm câu hỏi Đếm (Phần 2) | |
Bài 27: Hướng dẫn giải một số câu hỏi Hay và Khó | |
Chuyên đề 12: Biện luận công thức cấu tạo – Chuỗi phản ứng –Đồng phân | Bài 28: Đếm và tính nhanh số đồng phân |
Bài 29: Bài tập về biện luận công thức cấu tạo | |
Chuyên đề 13: Các câu hỏi lý thuyết vận dụng kiến thức thực tiễn và ứng dụng. | Chuyên đề này chứa kiến thức không khó, do đây là khóa học dành cho đối tượng N3 nên chuyên đề này không có video bài giảng, chỉ có tài liệu “bài tập tự luyện” và “giải chi tiết” |
Chuyên đề 14: Các câu hỏi/bài tập có sử dụng Hình vẽ – Bảng biểu – Đồ thị | Bài 30: Một số kỹ năng thực hành cần biết trong các bài tập Hình vẽ thí nghiệm (Phần 1) |
Bài 31: Một số kỹ năng thực hành cần biết trong các bài tập Hình vẽ thí nghiệm (Phần 2) | |
Bài 32: Một số kỹ năng thực hành cần biết trong các bài tập Hình vẽ thí nghiệm (Phần 3) | |
Bài 33: Một số kỹ năng thực hành cần biết trong các bài tập Hình vẽ thí nghiệm (Phần 4) |
Đề cương PEN–M N3 Hóa học thầy Vũ Khắc Ngọc
Sinh học
Chuyên đề 1. Lý thuyết | Bài 1: Ôm trọn đểm lý thuyết cơ chế di truyền và biến dị |
Bài 2: Cách xử lý bẫy trắc nghiệm: Cơ chế di truyền và biến dị | |
Bài 3: Chiến thuật nắm vững lý thuyết Quy luật di truyền (phần 1) | |
Bài 4: Chiến thuật nắm vững lý thuyết Quy luật di truyền (phần 2) | |
Bài 5: Chiến thuật nắm vững lý thuyết Di truyền Quần thể | |
Bài 6: Chiến thuật đạt trọn điểm lý thuyết Di truyền người | |
Bài 7: Chiến thuật nắm vững lý thuyết Di truyền học ứng dụng | |
Bài 8: Chiến thuật nắm vững lý thuyết Tiến hóa sinh học (phần 1) | |
Bài 9: Chiến thuật nắm vững lý thuyết Tiến hóa sinh học (phần 2) | |
Bài 10: Cách xử lý bẫy trắc nghiệm: Tiến hóa Sinh học | |
Bài 11: Chiến thuật nắm vững lý thuyết Sinh thái học (phần 1) | |
Bài 12: Chiến thuật nắm vững lý thuyết Sinh thái học (phần 2) | |
Bài 13: Cách xử lý bẫy trong trắc nghiệm: Sinh thái học | |
Bài 14: Kiến thức căn bản toàn tập (1 mindmap tổng quát, 1 đề tự luyện tổng quát và 1 vid chữa các bẫy trong đề) | |
Chuyên đề 2. Bài tập | Bài 1: Chiến thuật giải quyết bài tập vận dụng và vận dụng cao: Cơ chế di truyền và biến dị |
Bài 2: Chiến thuật giải quyết bài tập vận dụng và vận dụng cao: Quy luật di truyền (phần 1) | |
Bài 3: Chiến thuật giải quyết bài tập vận dụng và vận dụng cao: Quy luật di truyền (phần 2) | |
Bài 4: Chiến thuật giải quyết bài tập vận dụng và vận dụng cao: Di truyền Quần thể | |
Bài 5: Không còn nỗi lo về phả hệ | |
Bài 6: Phương pháp giải quyết bài toán phối hợp di truyền người và di truyền quần thể (Bài toán phối hợp, bài toán xác suất, các kỹ thuật tách giao tử hoặc nhân phép lai, xác suất sinh 1 con, 2 con và n con) | |
Bài 7: Tổng hợp các dạng bài tập lẻ loi và cô đơn. | |
Chuyên đề 3. Thực hành tổng hợp | Bài 1. Về các bài thực hành trong chương trình Phổ thông |
Bài 2: Chiến thuật chung khi làm 1 đề thi môn Sinh học | |
Bài 3: Các dạng bài nên bỏ qua trong kì thi THPT quốc gia |
Đề cương PEN-M N3 Sinh học thầy Nguyễn Thành Công
Các khóa học PEN-M khối A00 và B00
Toán | N2 | Lê Bá Trần Phương | PEN-M-T-1 |
Lưu Huy Thưởng | PEN-M-T-2 | ||
N3 | Nguyễn Thanh Tùng | PEN-M-T-3 | |
Lê Anh Tuấn | PEN-M-T-4 | ||
Nguyễn Bá Tuấn | PEN-M-T-5 | ||
Vật lí | N2 | Trần Đức | PEN-M-L-1 |
N3 | Đỗ Ngọc Hà | PEN-M-L-2 | |
Nguyễn Ngọc Hải | PEN-M-L-3 | ||
Hóa học | N2 | Lê Đăng Khương | PEN-M-H-1 |
N3 | Vũ Khắc Ngọc | PEN-M-H-2 | |
Sinh học | N2 | Đinh Đức Hiền | PEN-M-S-1 |
N3 | Nguyễn Thành Công | PEN-M-S-2 |
- 1. THỜI GIAN ĐẶT CHỖ PEN-M
- Từ 04.04.2017 – 21.4.2017
-
- NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐẶT CHỖ
- Quyền lợi khi đặt chỗ: GIẢM 25% KHI ĐẶT CHỖ VÀO 04.04
PEN-M Combo PEN-M Một trong các môn: Toán, Lý, Hóa, Văn, Sinh, Anh, Khoa học xã hội Một trong các khối A00&B00 hoặc A00&A01 hoặc A00&D01 Học phí niê yết 500,000 1,600,000 Từ 04.04 đến hết 14.04 giảm 25% học phí 375,000 1,200,000 Từ 15.04 đến hết 21.04 giảm 15% học phí 425,000 1,360,000 Để biết thêm về PEN-M và thể lệ đặt chỗ XEM TẠI ĐÂY