Mách teen 2k2 các mẹo đơn giản để giành 9,10 điểm giữa kì

Thời điểm thi giữa học kì, teen 2k2 có thể sẽ phải đối diện với một khối lượng bài tập khổng lồ. Để đạt được kết quả trong kì thi tốt nhất, teen 2k2 có thể tham khảo cách ôn thi giữa kì dưới đây:

1. Sắp xếp lại môi trường học tập

Không gian, thời gian biểu và kế hoạch học tập của bạn được tổ chức gọn gàng sẽ giúp teen 2k2 giảm bớt áp lực trong các kì thi sắp tới. Bạn phải cập nhật tiến độ và kế hoạch học tập phù hợp với bài học trên lớp, đồng thời tìm hiểu bài tập nào quan trọng hơn cả và cần chuẩn bị trong thời gian sớm nhất

Nếu bạn gặp khó khăn với một môn học xác định, hãy trao đổi với thầy cô, bạn bè. Rất có thể khi trao đổi những khó khăn của mình với mọi người, bạn sẽ có được sự giúp đỡ tuyệt vời đấy!

Hãy thử nhiều phương pháp học khác nhau cho tới khi teen 2k2 tìm được phương pháp học hiệu quả. Hãy tham khảo cách phương pháp ôn luyện mới như sử dụng bản đồ thông minh, kí hiệu, tô đậm ý chính,… Việc có một phương pháp ôn luyện phù hợp sẽ giúp bạn nắm bài nhanh hơn đấy!

cach-on-thi-giua-ki
Nguồn: ieltsplanet.info

2. Ôn luyện như đi thi thật sự

Không chỉ ôn tập các kiến thức trong sách vở, teen 2k2 cần tìm đến những nguồn tài liệu chuyên sâu hơn như sách tham khảo, sách bài tập nâng cao, internet… Việc tham gia các chương trình học trực tuyến để bổ trợ kiến thức cũng là một lựa chọn đáng để bạn tham khảo nữa đấy.

Hãy luyện tập như thể bạn đang đi thi thực sự. Teen 2k2 có thể dễ dàng tìm kiếm trên mạng các đề thi thử của những năm trước để luyện tập và kiểm tra bản thân. Điều này sẽ cho bạn kinh nghiệm làm bài thi, giúp bạn biết cách phân bố thời gian hợp lý và kiểm tra năng lực bản thân tới đâu để phấn đấu.

3. Đừng quên nghỉ ngơi

Khi bạn cảm thấy bị quá tải vì tập trung vào ôn thi giữa kì trong thời gian quá dài, hãy dành một khoảng thời gian tạm nghỉ để nạp lại năng lượng cũng như lấy lại tinh thần hứng khởi.

Giữ gìn sức khỏe trong giai đoạn này là một điều vô cùng quan trọng. Dù cho bận rộn ôn luyện thế nào teen 2k2 cũng đừng quên ngủ đủ giấc và có chế độ ăn uống, giải lao hợp lý. Bạn cũng nên lưu ý bổ sung thêm nhiều món ăn dinh dưỡng để bảo đảm không bị đuối sức khi học bài nhé!

Trên đây là một số bí quyết giúp teen 2k2 ôn thi giữa kì hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

hoctot10

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!