4 điều cần biết để teen 2k có một đêm Trung Thu tuyệt vời!

Trung Thu – dịp lễ sum vầy mà tất cả mọi người quây quần bên nhau đang sắp tới gần. Vậy cho nên teen 2k nên làm theo 4 điều dưới đây để có một buổi Trung Thu vui vẻ, ý nghĩa.

Xem thêm:

Đã đi chơi thì không học

Đi chơi mà cứ phải lo lắng: bài hôm nay chưa làm, bài ngày mai chưa học… thì sẽ chẳng còn gì thú vị nữa. Chính vì vậy, lên kế hoạch học tập trước bài vở là điều cần thiết mà teen 2k cần làm ngay để được đi chơi một đêm trọn vẹn. Muốn được như thế thì từ bây giờ cho đến Trung Thu, mỗi ngày teen 2k nên học nhiều hơn một chút, xem trước bài vở sắp học và làm hết bài tập tồn đọng, sẵn sàng cho một đêm chơi vui không cần lo nghĩ.

Đi chơi cùng nhau

Teen 2k nên nhớ, đêm hội trăng rằm là một buổi lễ mang ý nghĩa đoàn kết, sum vầy, tụ họp. Điều đó đồng nghĩa với việc cứ đến ngày lễ này, mọi người sẽ rủ nhau ra đường để đón xem những trò vui trên phố: hội rước đèn,thả đèn trời, hội múa lân rồng,…

Vì thế, teen 2k cũng nên lập hội đi chơi cho mình, như thế mới có cái không khí náo nhiệt, vui vẻ ngày Trung Thu.

Cẩn thận yêu râu xanh

Trung Thu cũng là một dịp mà các yêu râu xanh lợi dụng thời cơ để làm chuyện xấu đối với các bạn trẻ, đặc biệt là với các bạn nữ sinh. Vì vậy, để có niềm vui tròn vẹn trong dịp lễ cổ truyền này, các bạn nên đi chơi cùng một nhóm đông chứ không nên đi lẻ tẻ. Điều này vừa  giúp bảo vệ an toàn cho mình vừa đảm bảo an toàn cho bạn bè đi cùng nữa.  

4-dieu-can-biet-de-teen-2k-co-mot-dem-trung-thu-tuyet-voi
Nguồn: theplate.nationalgeographic.com

“Dè chừng” với bánh trung thu

Bánh trung thu rất ngon nhưng teen 2k chú ý nên điều chỉnh ăn uống làm sao cho thật hợp lý. Nếu bạn nào quá “nghiền” món bánh mang dư vị truyền thống này cũng nên “dè chừng” một chút bởi thành phần trong bánh có rất nhiều chất dinh dưỡng, khi ăn quá nhiều sẽ có thế dẫn đến việc các bạn bị “đầy bụng”, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm chậm đi tiến trình học tập của các bạn.

Chơi thì cần nhiệt tình nhưng học thì cũng phải hết mình 2k nhé, bởi đây là một năm vô cùng quan trọng trong cuộc đời các bạn, nó đánh dấu sự thành công hay thất bại. Để đạt được mơ ước thì bạn nên chịu khó học hành, đừng để các cuộc vui làm sao nhãng công việc học tập của mình.

Bật mí cho các bạn cách học bài mau thuộc để có thời gian rảnh rỗi chơi tẹt đêm Trung Thu Ở ĐÂY nhé!

4-dieu-can-biet-de-2k-co-mot-dem-trung-thu-tuyet-voi

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!