Đi tìm nguyên nhân con học nhiều nhưng không giỏi

Rất nhiều phụ huynh thắc mắc không biết sao con mình đi học rất nhiều thầy giỏi cũng được bố mẹ kèm cặp học tập nhưng kết quả học tập lại không cao! Nguyên nhân của việc này là do đâu?

Cùng khám phá thời gian biểu một ngày của teen

Một ngày của các bạn teen sẽ có một số hoạt động tiêu biểu:

– 7 – 8 tiếng để ngủ

– 4 – 8 tiếng học ở trường

– 2 tiếng cho việc học thêm

– 1 – 2 tiếng cho việc chờ đợi và di chuyển

– 1.5 – 2 tiếng cho việc ăn uống và tắm giặt

– 1 – 2 tiếng cho các hoạt động vui chơi giải trí

Ngoài ra, các bạn teen sẽ có rất nhiều hoạt động khác không thường xuyên như đi sinh nhật, gặp mặt bạn bè, họ hàng… Càng về cuối ngày, năng lượng của teen càng giảm sút, sự tập trung cũng như khả năng tiếp thu cũng xuống khá thấp.

Hệ quả trực tiếp của một thời gian biểu quá dày đặc là đến tối teen không tập trung tự học.

Việc học truyền thống lấy đi rất nhiều thời gian trong quĩ thời gian eo hẹp của các teen. Tính chi tiết thì bên cạnh thời gian một buổi học thêm khoảng 2 tiếng đồng hồ thì teen sẽ mất khoảng 1 tiếng nữa cho việc di chuyển đến địa điểm học, đi về nhà và ăn uống. Không chỉ các teen mà ngay cả các bậc phụ huynh cũng bị ảnh hưởng khi bỏ công bỏ việc để đưa đón con em đi học.

Làm thế nào để giải quyết vấn đề này?

Nhiều phụ huynh thông thái đã đi tìm giải pháp để giải quyết vấn đề thời gian eo hẹp của con em mình. Giải pháp đó chính là học trực tuyến.

Học trực tuyến có thể phần nào giảm đi thời gian đi lại của các bạn học sinh. Không cần phải lặn lội đi xa xôi, cũng không cần phải mệt mỏi vì nắng, nóng, giao thông đông đúc, teen nhà mình vẫn có thể tiếp cận những bài giảng chất lượng tương đương lớp học thêm truyền thống.

Nhiều bạn cho biết học trực tuyến có thể học bất cứ lúc nào nên bạn sẽ lựa những khoảng thời gian tỉnh táo nhất, tập trung nhất để học ít nhưng vẫn tiếp thu được nhiều kiến thức nhất.

Học trực tuyến cũng mở ra cơ hội học tập công bằng cho teen đến từ mọi miền tổ quốc. Các bạn ở xa không có cơ hội học cùng với các thầy cô nổi tiếng nay có thể trở thành học sinh online của thầy cô.

Chương trình Học tốt do HOCMAI phát triển chính là giải pháp học trực tuyến thông minh cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 8.  

Với chương trình Học tốt, teen sẽ:

  • Học toàn diện cùng giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm giảng dạy.
  • Luyện tập cùng kho bài tập chất lượng lên tới 10.000 bài tập, lời giải chất, phân loại từ cơ bản tới nâng cao
  • Thường xuyên đánh giá năng lực: các bạn sẽ có những bài đánh giá kiến thức và sẽ được thầy cô và đội ngũ biên tập viên Văn hỗ trợ giải đáp thắc mắc
  • Lấp lỗ hổng kiến thức: thông báo kết quả học sẽ được gửi về mail để teen và phụ huynh biết được vấn đề của mình đang ở đâu và có kế hoạch bù lại kiến thức hổng thông qua học bạ điện tử.

Để biết thêm chi tiết về chương trình Học tốt, các phụ huynh và các teen hãy CLICK BANNER hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn nhé!

TÔI CẦN TƯ VẤN

 CHƯƠNG TRÌNH HỌC TỐT TOÁN, VĂN, ANH, LÍ, HÓA

– GIẢI PHÁP HỌC TẬP ĐỘT PHÁ CHO HỌC SINH LỚP 4, 5, 6, 7, 8- 

TÌM HIỂU NGAY 

—————
Giảm 25% combo 5 khóa + Tặng 200,000đ vào tài khoản

Giảm 20% combo 3 khóa 

Giảm 10% combo 2 khóa

NHẬN ƯU ĐÃI

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!