Dạy song ngữ phổ thông, 2k1 có bị ảnh hưởng?

Đây là một dự án được đề xuất bởi Chủ tịch HĐ điều hành Trường PTLC Song ngữ Wellspring tại Hội thảo Giáo dục “Về chất lượng giáo dục phổ thông”. 2k1 cùng xem chúng ta sẽ bị hưởng gì nếu chương trình lồng ghép này được áp dụng nhé!

Lồng ghép chương trình song ngữ vào chương trình giáo dục phổ thông

Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) ở Việt Nam đã được đem ra để thảo luận rất sôi nổi tại Hội thảo Giáo dục 2017 chủ đề tính hội nhập quốc tế “Về chất lượng giáo dục phổ thông” tại Hà Nội trong ngày 22/9 vừa qua. Trong số rất nhiều ý kiến được đưa ra thì nổi bật hơn hết là quan điểm của Thạc sĩ Lê Tuệ Minh – Chủ tịch Hội đồng điều hành Trường Phổ thông Liên cấp Song ngữ Wellspring (Hà Nội).

Bà cho rằng, việc lồng ghép chương trình giáo dục tiên tiến của nước ngoài vào chương trình GDPT ở Việt Nam là vô cùng quan trọng và cần thiết, vì nhu cầu học và tiếp cận các môn bằng tiếng Anh như Toán, Khoa học và Công nghệ Thông tin, các nguồn học liệu như giáo trình, phương pháp của môn học,… của học sinh đang ngày càng tăng lên.

Hơn nữa, học chương trình quốc tế đem lại lợi ích rất lớn cho học sinh như: các bạn sẽ được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, được thoải mái giao tiếp và học cách phản xạ ngoại ngữ tự nhiên, cơ hội nghề nghiệp tương lai sẽ rộng mở,… Đặc biệt, việc này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được một khoản học phí kha khá để cải thiện Tiếng Anh thay vì phải mất một khoản phí cao theo giờ ở các trung tâm Tiếng Anh ở bên ngoài.

2k1 rút ra được điều gì?

Có thể thấy, việc thay đổi chương trình song ngữ đối với teen 2k1 không có ảnh hưởng gì, nhưng nó gián tiếp nói lên rằng, Tiếng Anh trong tương lai sẽ vô cùng quan trọng, là yếu tố cốt lõi học sinh nào cũng phải có. Vì vậy học Tiếng Anh ngay từ bây giờ sẽ là một lợi thế rất lớn dành cho teen 2k1 để bắt kịp xu thế thời đại. Nhưng làm sao để giỏi Tiếng Anh ngay từ bây giờ nhỉ?

Để học giỏi Tiếng Anh lớp 11 không khó nếu 2k1 nắm được phương pháp giúp giải quyết các vấn đề về hiện tại phân từ, câu điều hiện, mệnh đề quan hệ,… cùng các kỹ năng xử lý nhanh-gọn các dạng bài tập liên quan.

Teen 2k1 nhất định không được ngó lơ khóa học online Tiếng Anh lớp 11 đâu nhé. Hãy tham gia ngay khóa học ở đây!

 Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019  

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!