[TIN NÓNG] Khóa PEN 2017 đã cập nhật, giải tỏa nỗi lo cho teen 99!

Dành riêng cho teen 99, những người đang “ngồi trên đống lửa” suốt mấy tuần qua: HOCMAI chính thức cập nhật khóa PEN 2017 để đáp ứng kịp thời nguyện vọng của học sinh trước sự thay đổi phương án thi mới, kỳ thi THPT Quốc gia 2017.

Theo đó, để được xét công nhận tốt nghiệp THPT, học sinh trải qua 3 bài thi bắt buộc Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 1 bài thi tự chọn: bài thi Khoa học Tự nhiên hoặc bài thi Khoa học Xã hội. Trừ môn Ngữ văn, các môn thi đều có hình thức trắc nghiệm khách quan.
Từ những thay đổi này, HOCMAI đã có ngay một số cập nhật, bổ sung kịp thời trong khóa PEN 2017 nhằm hỗ trợ tốt nhất cho teen 99 trong việc ôn thi.

780x1501I. PEN 2017 ĐÃ ĐỔI MỚI RA SAO ĐỂ BẮT KỊP VỚI HÌNH THỨC THI MỚI?
Đứng trước việc kỳ thi 2017 chuyển hướng sang thi trắc nghiệm, HOCMAI cũng chỉnh sửa, bổ sung chương trình ôn luyện tương ứng với 3 khóa PEN (C, I, M) sao cho phù hợp:

1. Giới thiệu 3 điểm mới ĐÁNG CHÚ Ý NHẤT của khóa PEN 2017
1/ Ôn Toán theo hình thức trắc nghiệm:
HOCMAI sẽ khai giảng Khóa Toán trắc nghiệm, tích hợp đủ cả kiến thức lẫn kỹ năng, rèn thao tác nhanh và trau dồi kiến thức rộng. Khóa học được đầu tư công phu về nội dung kiến thức, bài giảng mới, cập nhật theo những thay đổi từ Bộ GD&ĐT. Tham gia khóa Toán trắc nghiệm, học sinh được ôn thi dưới dạng ĐỐI SÁNH giữa tự luận và trắc nghiệm để chuyển hướng tư duy 1 cách khoa học, tránh đột ngột!

**Lưu ý: Học sinh đã đăng ký học các khóa PEN Toán (tự luận) sẽ được CHUYỂN ĐỔI MIẾN PHÍ sang khóa Toán trắc nghiệm trong vòng 10 ngày: từ 05.10.2016 đến hết 15.10.2016. Việc chuyển đổi sẽ áp dụng theo chính sách của Hocmai, tham khảo tại đây.

Cùng xem thầy Nguyễn Bá Tuấn chia sẻ thủ thuật Giải toán trắc nghiệm bằng máy tính CASIO – một trong những kỹ năng cực hay sẽ được cung cấp trong khóa PEN 2017 bản nâng cấp này:

2/ Thay mới 100% đề luyện thi trong khóa PEN-I
Nhận thấy kho đề cũ không đáp ứng đủ và kịp thời nhu cầu của học sinh và định hướng mới của Bộ, HOCMAI đã có phương án thay mới toàn bộ đề trắc nghiệm luyện thi cho các em.

new-780x90

Trong thời gian chờ Đề thi mẫu từ Bộ GD&ĐT, các bạn nhớ tranh thủ thi thử online tại HOCMAI để tự đánh giá năng lực mình và làm quen với hình thức thi mới. Thi thử ngay, hoàn toàn miễn phí: http://bit.ly/thi-thu-trac-nghiem

3/ Khai giảng 2 khóa PEN tổ hợp KHTN và KHXH:
Đây có thể xem là thay đổi nổi bật nhất khi học sinh được ôn luyện trọn vẹn tổ hợp môn.

  • Tổ hợp KHTN bao gồm: Lý – Hóa – Sinh
  • Tổ hợp KHXH bao gồm: Sử – Địa – GDCD

Đây là lần đầu tiên HOCMAI xây dựng khóa học dành cho tổ hợp KHXH, giúp học sinh khỏi lo lắng, hoang mang trước 3 môn Sử – Địa – GDCD “khó nhằn” nữa.

2. Cập nhật về khối thi:
Trong khóa PEN 2017 phiên bản mới, học sinh còn được đăng ký luyện thi đủ 3 giai đoạn (tương ứng với 3 PEN: C, I, M) 2 khối thi: A và B, hoặc A1 và D1. Điều này hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu ôn luyện theo khối của học sinh, và tiết kiệm học phí hơn rất nhiều so với việc mua lẻ từng môn học!

II. CHƯƠNG TRÌNH ĐẶT CHỖ KHÓA PEN 2017 – BẢN NÂNG CẤP

Từ ngày 15.09 – 30.09, HOCMAI sẽ tổ chức chương trình Đặt chỗ PEN 2017 – bản nâng cấp. Tất cả học sinh đặt chỗ trước (phí đặt chỗ: 100.000 đồng – phí này sẽ được trừ vào học phí đăng ký khóa học của bạn) trong thời gian này không chỉ được HỌC SỚM, HỌC ĐẦU TIÊN vào ngày 5.10.2016, mà còn nhận được mức ƯU ĐÃI VÔ CÙNG HẤP DẪN. Cụ thể như sau:

 Combo theo môn họcCombo tổ hợp mônCombo theo khối
Môn thành phầnMột trong các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh, VănKHTN (Lý, Hóa, Sinh) hoặc KHXH (Sử, Địa, GDCD)Một trong các khối thi A -B, hoặc A1 - D1
Học phí gốc (VNĐ)1.800.0002.400.0005.200.000
Ưu đãi học phí25%25%30%
Học phí phải đóng (VNĐ)1.350.0001.800.0003.600.000
Tìm hiểu ngayTìm hiểu ngayTìm hiểu ngay

Đặc biệt trong đợt đặt chỗ đầu tiên từ ngày
15.09 – 30.09, học sinh mua khóa bất kì sẽ được tặng thêm một khóa Kĩ thuật giải toán trắc nghiệm bằng máy tính Casio.PEN 2017 là khóa học cập nhật đầy đủ kiến thức và phương pháp phục vụ cho kỳ thi THPT quốc gia 2017 theo hình thức trắc nghiệm và tổ hợp môn. Trong giai đoạn “nước sôi lửa bỏng” này, chắc chắn khóa học sẽ RẤT ĐÔNG học sinh đăng ký nên nếu không đặt chỗ sớm, e rằng các bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội luyện thi với mức giá cực kỳ ưu đãi này!


Teen 99 chỉ còn 9 tháng để thích ứng với sự thay đổi và ôn luyện 110% khả năng cho kỳ thi 2017. Một lần chần chừ, một lần bỏ lỡ có thể khiến bạn MẤT ĐI RẤT NHIỀU LỢI THẾ. Tham gia ngay chương trình tại đây để gạt bỏ lo âu, tự tin chinh phục kỳ thi quan trọng này nhé.

Sau khi có đề minh họa THPT QG 2017, HOCMAI sẽ có phân tích đề minh họa của các môn, hướng dẫn giải đề minh họa của các môn. Đồng thời, HOCMAI cũng tổ chức livestream trên Fanpage để giải đáp các thắc mắc của các em học sinh. Các em học sinh điền vào form để nhận các thông tin rất cần thiết như sau:
* Đề minh họa chính thức từ Bộ GD ĐT + Hướng dẫn giải đề
* Bài phân tích đề cho từng môn + link Video phân tích đề cho từng môn.
* Lịch livestream phân tích đề + hướng dẫn, tư vấn cách học, lộ trình học
* Học sinh được điền câu hỏi thắc mắc để được các thầy cô giải đáp
Điền form để nhận những thông tin hết sức cần thiết và hữu ích tại đây

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!