[Tổng hợp] Tất tần tật về đề thi THPT quốc gia 2015

Năm 2016, Bộ GD-ĐT không công bố đề minh họa mà giữ ổn định cấu trúc như năm 2015. Bạn đã nắm chắc cấu trúc đề 6 môn thi chính của kì thi THPT QG chưa? Lưu ý đây là kiến thức vô cùng quan trọng để các bạn đạt điểm số cao nhất trong kì thi. Hãy cùng Hocmai đi vào chi tiết từng môn dưới đây. 

4 lí do cần tìm hiểu cấu trúc đề thi 2015

  • Bạn đang rất “gà mờ” về đề thi? Với tài liệu phân tích cấu trúc đề thi 2015, bạn sẽ hình dung được đề thi gồm những chuyên đề nào, phân bổ điểm số cho từng chuyên đề như thế nào và mức độ khó – dễ ra sao.
  • Với môn X, bạn chỉ có mục đích đủ xét tốt nghiệp mà không biết phần nào dễ? Cấu trúc đề thi sẽ giúp bạn.
  • Bạn như “bơi” trong một ngân hàng đề thi mà không biết là mới hay đã cũ rích. Tham khảo cấu trúc đề thi 2015 để loại bỏ những đề thi đã cũ, không còn phù hợp.
  • Tìm hiểu cấu trúc đề thi 2015 để xác định tổ hợp môn phù hợp nhất và bắt đầu quá trình luyện thi THPT quốc gia hiệu quả nhất.

Năm 2015, Bộ GD-ĐT không công bố cấu trúc đề thi mà chỉ công bố đề thi minh họa. Vì thế, tài liệu phân tích cấu trúc đề thi do Hocmai biên soạn càng đóng vai trò quan trọng giúp bạn luyện thi hiệu quả.

Phân tích cấu trúc đề thi THPT quốc gia 2015
(Tài liệu tham khảo do Hocmai biên soạn)

Môn Toán Môn Ngữ văn Môn Tiếng Anh Môn Vật lí Môn Hóa học Môn Sinh học
Xem tại đây Xem tại đây Xem tại đây Xem tại đây Xem tại đây Xem tại đây
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!