Tại sao cứ phải ‘đổ xô’ vào các trường ĐH TOP đầu?

Đỗ đại học bây giờ không quá khó khăn vì có nhan nhản các trường với mức điểm xét tuyển thấp. Nhưng đừng đỗ chỉ để được học đại học, hãy cố gắng đỗ vào những trường thuộc TOP.

Xem thêm:

tại-sao-cứ-phải-do-xo-vao-cac-truong-dai-hoc-TOP-dau

  1. Vì sao nên đỗ vào những trường thuộc TOP?

Chẳng phải tự nhiên mà những trường đại học đó lại được lên hàng TOP và hàng năm có hàng nghìn, hàng vạn thí sinh phấn đấu, đua tranh nhau để được vào học. Bởi vì, những trường TOP có:

Danh tiếng về chất lượng đào tạo: Những trường TOP luôn có chất lượng đào tạo được nhiều người, nhiều thế hệ công nhận, tạo điều kiện tốt cho bạn có được môi trường học tập tốt.

Giảng viên “chất như nước cất”: Những thầy cô giáo trong các trường TOP thường là những thầy cô giỏi, uy tín, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ truyền cảm hứng và kiến thức cho bạn. Có thể còn mở ra những cơ hội mới cho bạn về học tập hay việc làm nhờ vào các mối quan hệ của thầy cô.

Môi trường học năng động với toàn các bạn sinh viên giỏi: Ngoài “học thầy”, các bạn còn có cơ hội “học bạn”, cùng nhau học tập, cùng nhau tiến bộ và trưởng thành.

  1. Làm thế nào để đỗ trường đại học TOP?

Dĩ nhiên là bạn phải học rồi, nhưng học như thế nào, bắt đầu từ đâu?

– Học như thế nào: Với lộ trình mà hàng vạn học sinh đã sử dụng và thành công, ở thời điểm này, bạn nên học theo 3 bước cũng là 3 giai đoạn vô cùng quan trọng dưới đây:

– Giai đoạn 1: Ôn luyện toàn diện (nên bắt đầu từ tháng 7 đến tháng 11/2017): Ôn luyện toàn diện mọi kiến thức, phương pháp và kỹ năng cần thiết.

– Giai đoạn 2: Luyện mọi dạng bài (nên bắt đầu từ tháng 12/2017 đến khoảng tháng 3/2018): Rèn khả năng nhận diện, kỹ năng xử lý nhanh chóng và chính xác các dạng bài có thể thi.

– Giai đoạn 3: Ôn tập chọn lọc (nên bắt đầu muộn nhất từ tháng 4/2018): Tối đa hóa điểm số dựa trên năng lực hiện tại trong hai tháng cuối qua việc hệ thống hóa kiến thức, mẹo, kỹ năng, phương pháp giải và chiến thuật – tâm lý phòng thi.

– Bắt đầu từ đâu: Ngay bây giờ, bởi vì năm tới, teen 2k sẽ thi THPTQG với kiến thức bao gồm cả lớp 11 và lớp 12. Chậm là nguy!

Trường TOP “chất” hơn nhiều các trường đại học bình thường, nên để đậu vào trường TOP, teen 2k cũng cần chuẩn bị sớm, chuẩn bị kỹ và nỗ lực hơn rất nhiều. Hãy bắt đầu ngay TẠI ĐÂY để được vào trường đại học xứng đáng với công “12 năm cắp sách theo thầy” của mình nhé!

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH: Tặng 300 áo thun siêu cool

  1. Đối tượng tham gia: Tất cả học sinh đặt chỗ PEN 2018 trước 23h59p ngày 16/06/2017.
  2. Hình thức quay thưởng: Quay ngẫu nhiên để chọn ra 300 người may mắn nhất
  3. Công bố danh sách trúng thưởng: Ngày 18/6/2017
  4. Tiến hành liên hệ & gửi quà: từ ngày 26/06 – 30/06/2017

Lưu ý:

  • Nếu đến ngày 30/06/2017 HOCMAI không liên lạc được với người nhận thì giải thưởng sẽ bị hủy.
  • Quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng trong bất cứ trường hợp nào.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6933 để được giải đáp.

Xem thêm:

851x315

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!