Teen 2k2 ngã ngửa vì “món quà” bất ngờ nhân dịp khai giảng năm học mới!

Nhân dịp khai giảng năm học mới, HOCMAI đem đến cho teen 2k2 một món quà vô cùng bất ngờ. Cùng khám phá ngay đi thôi!

HỌC TỐT 10 chào năm học mới 2017 – 2018 với hàng ngàn ưu đãi!

Ngày khai giảng đang gần kề, HOCMAI thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho teen 2k2 đăng kí các khóa học HỌC TỐT 10:

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT “CHÀO NĂM HỌC MỚI 2017-2018”

Thời gian từ 05/09 – 20/09/2017

 

Quy định quà tặng:

  • Hình thức: Quay số ngẫn nhiên lần lượt từng loại quà tặng bằng công cụ random.org để chọn học sinh may mắn
  • Thời gian công bố danh sách quà tặng: 19h ngày 22/9
  • Thời gian bắt đầu gửi quà: 30/9
  • Lưu ý: Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng trong bất cứ trường hợp nào. Tới ngày 29/9 HOCMAI không liên lạc được với HS nhận quà thì quà tặng sẽ bị hủy.

Khóa HỌC TỐT 10 giúp bạn đạt được hiệu quả gì sau mỗi khóa học?

Khóa HỌC TỐT 10 là chương trình học được HOCMAI xây dựng nhằm cung cấp đầy đủ kiến thức, phương pháp, kỹ năng cần thiết để học sinh lớp 10 đạt điểm số cao trong bài kiểm tra, bài thi trên lớp và sẵn sàng cho giai đoạn ôn luyện kỳ thi THPT quốc gia 2020.

Để đảm bảo tính cân bằng cho teen 2k2 vừa hoàn thiện tốt kiến thức cơ bản trên lớp, vừa rèn luyện nhuần nhuyễn các kì năng: nắm bắt, luyện tập, phản ứng nhanh với tất cả các dạng đề thi trên lớp hay đề thi THPT, HOCMAI đã cho xây dựng và hình thành nên hai khóa học là khóa CƠ BẢN và khóa ÔN LUYỆN:

  • Khóa học CƠ BẢN:

Khóa học CƠ BẢN 10 giúp teen 2k2 có được kiến thức cơ bản, bám sát chương trình sách giáo khoa lớp 10 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Khi kết thúc khóa học CƠ BẢN 10, teen 2K2 sẽ nắm vững toàn bộ kiến thức trong sách giáo khoa và có khả năng giải quyết các câu hỏi ở mức độ Nhận biết và Thông hiểu trong bài kiểm tra, bài thi trên lớp.

  • Khóa học ÔN LUYỆN:

Khóa học ÔN LUYỆN 10 giúp teen 2k2 hệ thống lại kiến thức trong sách giáo khoa lớp 10 và rèn luyện kỹ năng, phương pháp làm các dạng bài tập. Khi kết thúc khóa học ÔN LUYỆN 10, các bạn sẽ vận dụng thành thạo kiến thức cơ bản vào giải các dạng bài tập và có khả năng giải quyết các câu hỏi ở mức độ Thông hiểu, Vận dụng trong bài kiểm tra, bài thi trên lớp.

Nhờ sự tối ưu trong việc phân chia hai khóa học, giúp teen 2k2 có thể định hướng được khả năng học tập của bản thân đang học yếu ở phần kiến thức nào ở trên lớp và sẽ hoàn thiện, bổ sung ngay những “lỗ hổng” kiến thức đó với HỌC TỐT 10. Tại HỌC TỐT 10, teen 2k2 hoàn toàn có khả năng giải các bài tập “hóc búa” trên lớp một cách “ngon lành”, tạo tiền đề vững chắc để bước vào ôn luyện sớm cho kì thi THPTQG 2020.

Còn đợi gì nữa, teen 2k2 hãy nhanh tay đăng kí cho mình HỌC TỐT 10  để còn được nhận ngay những ưu đãi đặc biệt chỉ có nhân dịp khai giảng năm học mới 2017 – 2018!

uu-dai-cho-khoa-oc-tot-10-nhan-dip-khai-giang

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!