Phát hiện mới cho teen 2k: Cách đeo cặp cũng thể hiện “tính cách” của bạn!

Teen 2k thường đeo cắp cặp sách theo “phong cách” nào? Hãy kiểm tra nét tính cách “tiềm ẩn” trong con người bạn bấy lâu nay nhé!

Hãy chọn cách đeo cặp sách giống bạn dưới đây và xem kết quả đi nào!

trac-nghiem-deo-cap-doan-tinh-cach
Nguồn: giadinh.vnexpress.net

Xem kết quả dưới đây nào các bạn:

1.Đeo sau lưng – Kiểu “mọt sách”

Nói vui vậy thôi chứ nếu bạn là người thích ba lô, có lẽ bạn là người luôn sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu và không ngại lên đường trong bất cứ khoảnh khắc nào. Bạn cũng rất chừng mực trong mọi việc và khiến nhiều người nể. Bạn dễ tạo được lòng tin và khiến người khác theo sau mình.

2.Cầm ở tay – Kiểu “mợ chảnh”

Kiểu cầm ở tay này cho thấy bạn là một người rất có chính kiến riêng đấy nhé! Bạn kiểm soát mọi chuyện rất tốt và có thể “bật” lại người khác nếu như họ không cùng quan điểm với bạn. Thêm nữa, khả năng quan sát của bạn cũng là kiểu “trời cho” bởi bạn sẽ nhìn nhận được những khía cạnh khác của con người một cách khá sâu sắc. Và cuối cùng, bạn là người đáng tin cậy trong số bạn bè mà ai cũng phải công nhận đấy!

3. Khoác trên vai – Kiểu “thư sinh”

Những người hay đeo cặp trên vai như này luôn cho phép bàn tay mình có thể rảnh rang và có thể làm được bất kì điều gì. Điều này đồng nghĩa với việc họ là những người rất tự chủ trong hành động của bản thân mình. Họ biết họ nên làm gì, phải làm gì và cần làm những gì để cho một sự việc trở nên tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó những người thích khoác cặp trên vai luôn là những người vô cùng khéo léo. Họ sẽ không để “mất lòng” bạn bao giờ đâu nhé! 

4.Đeo chéo – Học sinh “năng động”

Cách đeo này cũng nói lên khá nhiều về nét tình cách tỉ mỉ vô cùng của bạn đấy! Bạn thử hình dung mà xem, với cách đeo cặp này của bạn, sẽ chẳng có tên cướp nào có cơ hội giật đồ của bạn đâu. Và nét tính cách tỉ mỉ ấy “vô thức” đã đi theo bạn lúc nào chẳng hay luôn rồi. Tuy vậy, bạn có chút hay khoe khoang đồng thời bản thân cũng là một người rất hào phóng. Vậy nên, hãu cẩn trọng với một số người “không tốt” xung quanh để tránh bị lợi dụng các bạn nhé!

5.Đeo túi trước bụng – Ôm trọn “cả thế giới”

Bạn không muốn chiếc túi lắc lư theo nhịp bước của bản thân mình thì chọn cách ôm “cả thế giới” là một biện pháp có ích đấy chứ! Kiểu đeo túi này thể hiện một nét tính cách mà chắc bạn chẳng thể ngờ tới. Bạn là người rất có cá tính và chẳng ngại gì lời nói của mọi người xung quanh. Nét tính cách này đã tạo nên “chất” riêng của bạn mà không cần phải cố gắng quá thì bạn vẫn có thể “tỏa nắng” thôi.

Teen 2k thân mến! Bạn đã nhìn ra được nét tính cách của bản thân thông qua cách đeo cặp chưa nào? Trắc nghiệm vui của chúng ta đến đây là kết thúc rồi! Teen 2k nhớ mau chóng quay lại công cuộc học tập cho năm học mới thôi!

trac-nghiem-deo-cap-doan-tinh-cach

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!