Teen 2k4 thoát khỏi “mê cung” Giải tích với sơ đồ tư duy của thầy Nguyễn Thanh Tùng

Có trong tay bộ sơ đồ tư duy của thầy Nguyễn Thanh Tùng dưới đây, kiến thức Giải tích có rắc rối như “mê cung” thì cũng chỉ sau tích tắc, teen 2k4 sẽ nhớ được hết thôi!

Có thể nói, trong đề thi THPT quốc gia những câu hỏi có liên quan đến kiến thức Giải tích luôn chiếm số lượng áp đảo so với những phần còn lại. Nguyên nhân là bởi Giải tích chứa đựng rất nhiều những kiến thức nền tảng, trọng tâm của chương trình Toán lớp 12 như: Giới hạn, Đạo hàm, Nguyên hàm, Hàm số mũ, Số mũ Logarit, Tích phân… Chính vì vậy, muốn nâng cao điểm thi đại học, teen 2k4 cần chú trọng ôn tập phần Giải tích.

Tuy nhiên, nhiều bạn lại đang gặp phải không ít khó khăn trong việc giải quyết bài tập phần này. Nguyên nhân là bởi khi giải một bài tập Giải tích, teen 2k4 phải vận dụng nhiều nội dung, công thức khác nhau mà hầu hết chúng thường khá rắc rối, khó nhớ và dễ nhầm lẫn.

Với việc “mã hoá” phần Giải tích bằng bộ sơ đồ tư duy ngay dưới đây của thầy Nguyễn Thanh Tùng đảm bảo những kiến thức Giải tích không thể thách thức trí nhớ của bạn được nữa:

1. Tổng quan về cực trị hàm số

cuc-tri-ham-so

2. Sơ đồ khảo sát hàm trùng phương

ham-trung-phuong

3. Sơ đồ khảo sát hàm số bậc nhất trên bậc nhất

ham-thua-so

4. Sơ đồ khảo sát hàm bậc 3

ham-bac-3

5. Kiến thức nền tảng về số phức

so-phuc

6. Hàm lũy thừa – mũ – logarit

ham-luy-thua

Bộ sơ đồ tư duy khiến phần Giải tích khô khan trở nên đơn giản, dễ nhớ hơn hẳn đúng không teen 2k4? Muốn tìm hiểu thêm những phương pháp học nhanh nhớ lâu từ thầy Nguyễn Thanh Tùng, bạn có thể tham khảo ngay lớp ôn thi đại học môn Toán của thầy ngay Ở ĐÂY nhé!

Teen 2k4 đừng quên rằng: chỉ còn 2 ngày cuối cùng để teen 2k4 “bắt” lấy cơ hội được giảm 20% học phí khi đăng kí COMBO MÔN và 25% với COMBO KHỐI thôi. Đăng kí ngay và luôn đi thôi!

combo-pen

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!