Súp-pơ-soi nhân vật CỰC HOT trong kì thi THPTQG 2018

Hoàng Đức Thuận – chàng học sinh 2k, là cựu học sinh của Trường THPT chuyên Hùng Vương – Phú Thọ. Thuận đã khép lại kì thi THPTQG 2018 với số điểm cực kì ấn tượng 28,25 điểm khối A (10 điểm môn Toán, 9.5 điểm môn Vật lí và môn Hóa với 8.75 điểm), đồng thời mở ra cho mình rất nhiều cánh cửa vào các trường đại học TOP đầu.

Hoàng Đức Thuận

Chàng trai Phú Thọ cho hay, ngoài việc học thêm trên trường thì Thuận còn tham gia các khóa học trên mạng. Được biết, Thuận là một học sinh “ruột” của thầy Đỗ Ngọc Hà – giáo viên dạy Vật lí tại Hệ thống Giáo dục HOCMAI.

Sau khi biết điểm Thuận không quên gửi những lời cảm ơn chân thành của mình đến thầy Đỗ Ngọc Hà đã đồng hành cùng chặng đường học trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt, cá nhân thầy Hà cũng vô cùng tự hào với điểm số mà Thuận có được. Chưa dừng lại ở đó, trước đây Thuận đã từng tham dự cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2017, vào đến vòng thi quý II và giành được 370 điểm. Không những là chàng trai học giỏi, Thuận còn chơi piano rất hay nữa đấy.

Anh chàng này đúng chuẩn là “con nhà người ta” rồi. Thuận gửi lời nhắn nhủ đến teen 2k1, việc quan trọng không phải là làm được câu khó mà bạn phải chính xác các câu dễ trước. Do đó, bạn hãy học thật chắc những kiến thức cơ bản cần đủ để có thể cũng ăn chắc điểm những câu dễ một cách nhanh, chính xác và dành thời gian còn lại cho những câu hỏi khó hơn.

Qua những lời chia sẻ của bạn Hoàng Đức Thuận, teen 2k1 có thể thấy dù Thuận vốn là một học sinh giỏi, nhưng khi đi thi bạn ấy cũng sử dụng chiến thuật xử lý câu dễ trước và đảm bảo làm đến đâu ăn chắc điểm đến đó.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!