Sĩ tử 2017 cần làm gì trong 100 ngày trước kỳ thi THPT quốc gia 2017?

Chỉ còn khoảng 100 ngày nữa là các bạn sinh năm 99 sẽ bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2017. Chắc hẳn thời điểm này các bạn đã đang luyện đề rất nhiều rồi để luyện các kỹ năng vận dụng kiến thức và phương pháp vào từng câu hỏi. Còn 100 ngày nữa, ngoài luyện đề ra, bạn còn làm gì nữa?

Năm học 2016, trong giai đoạn cuối của chu trình ôn luyện thi THPT quốc gia các sĩ tử ngoài việc luyện đề còn dành thời gian để học các phương pháp, thủ thuật hay một số “mẹo vặt nhưng không nhỏ” để giúp không bị mất điểm thành phần trong từng câu hỏi. Khóa học PEN-M là khóa học mà HOCMAI đã xây dựng và cung cấp những phương pháp, thủ thuật, mẹo đó cho sĩ tử 2016.

Hãy cùng xem những điểm số và lời cảm ơn của các anh chị, chỉ mới năm 2016 còn là sĩ tử giống như các bạn teen 99 năm nay nhé:

Cảm ơn 2

Cảm ơn 3

Cảm ơn 4

Đó chỉ là 3 trong số rất nhiều lời cảm ơn gửi tới thầy cô HOCMAI. Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ để các bạn teen 99 tin tưởng vào các thầy cô giáo HOCMAI, cùng khóa luyện thi THPT cuối cùng trong chu trình luyện thi 4 giai đoạn hoàn chỉnh chưa?! Nhưng trên hết vẫn là sự cần cù, chăm chỉ của chính các bạn sẽ giúp các bạn bước chân vào cánh cổng đại học dễ dàng hơn các đối thủ khác.
Năm 2017 là kỳ thi đầu tiên tất cả các môn thi THPT quốc gia (trừ môn Ngữ văn) đều thi bằng hình thức trắc nghiệm. Với hình thức thi này, sĩ tử sẽ phải làm những việc sau đây:

checkerKhông được học tủ mà phải học toàn bộ kiến thức trong chương trình sách giáo khoa

checkerPhải đẩy nhanh thời gian giải từng câu hỏi trong đề thi. Để làm được điều này hẳn các bạn sĩ tử 2017 đều chọn cho mình cách luyện đề. Đúng như vậy, các cụ đã nói “trăm hay không bằng tay quen”.

checkerHọc một số phương pháp, thủ thuật, mẹo giải nhanh, chính xác các câu hỏi trong đề thi

Những điều trên được minh chứng sau khi Bộ công bố 2 đề thi minh họa và đề thi thử nghiệm với số lượng câu hỏi tăng lên, thời gian giảm đi, và mỗi thí sinh 1 đề chứ không chung đề như các năm trước. Thời gian trung bình cho mỗi câu hỏi trắc nghiệm của bạn chỉ là 108 giây/câu hỏi Toán, và 75 giây cho 1 câu hỏi trắc nghiệm các môn còn lại. Với từng đó thời gian, có khi bạn chưa kịp đọc xong đề thì đã hết thời gian làm bài rồi. Vậy làm sao để đọc đề nhanh, phân tích câu hỏi chính xác ngay trong quá trình đọc đề, áp dụng phương pháp nào để tính toán, loại trừ và đưa ra đáp án nhanh nhất, đúng nhất có thể là điều các bạn cần phải học và rèn luyện trong những tháng cuối cùng trước khi kỳ thi THPT quốc gia diễn ra.

Tháng 4 này, HOCMAI sẽ cung cấp cho các bạn khóa ôn luyện cuối cùng trong chu trình luyện thi THPT quốc gia 2017. Nắm bắt được yếu điểm và thiếu sót của các bạn, trong khóa học PEN-M các thầy cô sẽ:

check-iconChỉ cho các bạn phần kiến thức trọng tâm bắt buộc phải nhớ kỹ, nhớ sâu trong từng chuyên đề kiến thức để có thể liên hệ làm những câu hỏi liên quan.

check-iconHướng dẫn cho các bạn phương pháp giải nào cần áp dụng cho từng phần kiến thức  để bạn không lúng túng khi gặp các câu hỏi trong phần kiến thức đó.

check-iconChỉ và phân tích cho các bạn những lỗi sai mà bạn và nhiều học sinh khác thường xuyên gặp phải. Các thầy sẽ phân tích để các bạn hiểu được lý do tại sao các bạn lại thường sai những phần kiến thức đó, từ đó bạn sẽ không mắc phải những sai lầm như thế trong quá trình làm bài thi.

check-iconVà điều đặc biệt dành cho teen 99 chính là: trong khóa PEN-M 2017 sẽ có 1 đề thi ở cuối khóa học. Với đề thi này các thầy sẽ chữa từng câu với tư cách là “học sinh” để các bạn nắm được tâm lý và cách lựa chọn các loại câu hỏi để giải trước, giải sau. Với cách thức như vậy các bạn sẽ hình dung và học tập được cách xử lý bài thi khi đang trong phòng thi.

Đồng hành và dẫn dắt các bạn trong khóa PEN-M 2017 sẽ là đội ngũ những thầy cô giáo đã giúp sĩ tử 2016 thành công. Các bạn xem danh sách dưới đây:

9c4eegxniPEN-M Toán 2017: Thầy Lê Bá Trần Phương, thầy Nguyễn Thanh Tùng, thầy Nguyễn Bá Tuấn, thầy Lê Anh Tuấn, thầy Lưu Huy Thưởng

9c4eegxniPEN-M Hóa 2017: thầy Vũ Khắc Ngọc, thầy Lê Đăng Khương

9c4eegxniPEN-M Vật  lí 2017: thầy Đỗ Ngọc Hà, thầy Nguyễn Ngọc Hải, thầy Trần Đức

9c4eegxniPEN-M Tiếng Anh 2017: Cô Hương Fiona, cô Nguyệt Ca

9c4eegxniPEN-M Ngữ văn 2017: cô Trịnh Thu Tuyết, thầy Phạm Hữu Cường

9c4eegxniPEN-M Sinh học 2017: thầy Nguyễn Thành Công, thầy Đinh Đức Hiền

9c4eegxniPEN-M KHXH 2017: Cô Lê Thị Thu Hương, thầy Trần Văn Năng, thầy Nguyễn Mạnh Hà

Với những điểm nổi bật được kế thừa từ PEN-M 2016 đã giúp cho hàng nghìn sĩ tử trở thành tân sinh viên, PEN-M 2017 với những điểm mới ưu việt hơn và đáp ứng kịp thời với sự thay đổi của phương thức thi THPT quốc gia chắc chắn sẽ là khóa luyện thi tốt nhất trong 2 tháng cuối mà các sĩ tử 2017 nên học để tối ưu hóa cơ hội trở thành tân sinh viên của mình.

GĐ1 - PEN-M

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!