Phá đảo 16 đề thi PEN-I mà không mất một xu!

Có một cách mà không cần trả tiền, bạn vẫn được học miễn phí trọn 16 khóa PEN-I. Bạn có tin không?

Phá đảo 16 đề thi PEN-I chỉ với một cú click!

Chỉ cần một bước đăng kí, bạn sẽ được học miễn phí đề thi đầu tiên của 16 khóa PEN-I. Bạn được học mỗi đề thi trong vòng 10 ngày, tức là, thời gian học miễn phí PEN-I của thể kéo dài hơn 1 tháng đấy!

Dù chỉ vô tình nghe thầy Lê Bá Trần Phương giảng bài tỉ mỉ, thầy Vũ Khắc Ngọc giảng bài phiêu linh, thầy Nguyễn Thành Công chất đừng hỏi hay bất kì thầy cô nào khác, bạn sẽ bị dụ dỗ ngay. Chắc chắn! Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội này.

>> HỌC THỬ NGAY!

3 lí do bạn nhất định nên học thử miễn phí PEN-I 2017

✔ Đương nhiên, lí do to đùng là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ dù bạn học 1 hay trọn 16 khóa học! Không hề tốn một xu mà nhận về bao nhiêu lợi ích, tội gì không thử?

✔ Trải nghiệm từ A đến Z một đề thi “chất”: sưu tầm được 1 ma trận dạng bài, được làm đề online, nghe thầy cô hướng dẫn giải chi tiết đề thi và trao đổi bài với thầy/cô nếu thắc mắc.

✔ Nếu đã bị PEN-I dụ dỗ thì học thử chính là cách để bạn chọn ra khóa PEN-I phù hợp nhất với mình. Phù hợp chính là chọn được khóa học mà dù bỏ chỉ một bài giảng bạn cũng tiếc đứt ruột.

KHÔNG NÓI NHIỀU, BỎ THÌ ĐỪNG TIẾC!

845-300

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!