PEN-CUP Toán trắc nghiệm: Đề thi chất lượng như đề minh họa của Bộ

Ngày 03 & 04/12 tới, PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017 sẽ chính thức được mở để các bạn có cơ hội được trải nghiệm cảm giác như tham gia kỳ thi THPT quốc gia. PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017 sẽ có đề thi chất lượng tương đương với đề minh họa của Bộ GD.

Trước khi đến với PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017,mời các bạn cùng tham khảo những thông tin thú vị sau:

Những ai đứng sau đề PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017?

Đề thi thử PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017 được HOCMAI xây dựng dưới sự tư vấn mang tính chiến lược của các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm về ôn luyện thi đại học. Trong đó, điển hình là thầy Lê Bá Trần Phương với nhiều năm kinh nghiệm tham gia vào đội ngũ ra đề thi của Bộ GD&ĐT. Để hoàn thiện đề cho PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017, đội ngũ giáo viên và biên tập viên Toán của HOCMAI đã mất 1 tuần để tạo đề, làm lời giải và nhập đề lên hệ thống đấy.

Nội dung đề bám sát cấu trúc đề thi minh họa của Bộ GD&ĐT

Khối lượng câu hỏi đề PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017 tương đương với đề minh họa của Bộ GD&ĐT. Cụ thể, đề gồm 50 câu hỏi với nội dung kiến thức trong các câu hỏi được phân bổ trong 4 cấp độ nhận thức: nhận biết – thông hiểu – vận dụng thấp – vận dụng cao. Theo đánh giá của báo chí và các chuyên gia ra đề thì đề thi minh họa môn Toán của Bộ GD&ĐT dịp vừa rồi là hay và có tính phân loại học sinh cao.

Tham gia PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác như thật với thời gian làm bài 90 phút dành cho 50 câu hỏi. Nội dung câu hỏi bao trùm toàn bộ kiến thức lớp 12 và cũng có tỷ lệ phân chia số lượng câu hỏi theo từng cấp độ nhận biết của Bộ GD&ĐT.

780x90-1

Thử luyện “thần kinh thép” với đề thi PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017

Nếu bạn nghĩ, “ôi xời, thi trực tuyến thì làm gì mà thi như thật. Thi trực tuyến thì làm gì có áp lực” thì bạn nhất định phải tham gia thi thử PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017. Bạn sẽ biết được áp lực về thời gian phải giải 1 câu hỏi trong đề thi chỉ trung bình trong 1,8 phút. Bạn chắc chắn chỉ có 90 phút làm bài mà không hơn 1 giây nào, sau khoảng thời gian 90 phút bạn không thể thêm hay chỉnh sửa bất kỳ 1 đáp án nào. Bạn có dám thử không?

Biết ngay kết quả thi và tham gia cuộc đua TOP đầy kích thích

Nếu áp lực về thời gian vẫn chưa đủ để kích thích bạn tham gia vào chương trình thi thử trực tuyến PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017 thì với việc tên của bạn, điểm của bạn sẽ xuất hiện trên bảng tổng sắp xếp hạng sẽ khiến bạn muốn biết bạn đang đứng ở đâu so với các thí sinh còn lại.Đây là một cuộc tranh tài rất có giá trị nhé, thậm chí cuộc đua lên TOP này cũng sẽ “ăn thua” không kém.

Biết ngay điểm mạnh, điểm yếu môn Toán của mình ở đâu

Sau khi nộp bài thi, bạn sẽ nhận được điểm, bảng phân tích số câu đúng câu sai theo từng cấp độ nhận thức: nhận biết – thông hiểu – vận dụng thấp – vận dụng cao. Với bảng phân tích này bạn sẽ nhìn ra ngay mình đang yếu – thiếu – hổng kiến thức chỗ nào và có kế hoạch bù ngay phần kiến thức đó kịp thời trước khi mùa thi THPT quốc gia 2017 chính thức bắt đầu. Quá lợi phải không nào!

Cuối cùng, thi thử để biết mình thế nào là chính, còn phần thưởng là quan trọng

Để khích lệ tinh thần học tập của các bạn, HOCMAI còn dành những phần quà cho các bạn tham gia thi và có thứ hạng cao.

check-icon1 giải nhất: 1.000.000 đồng tiền mặt + 1 khóa học PEN-I Max trị giá 2.000.000 đồng + 1 bộ lịch HOCMAI

check-icon2 giải nhì: Mỗi giải 300.000 đồng tiền mặt + 1 khóa học PEN-I trị giá 600.000 đồng + 1 bộ lịch HOCMAI

check-icon5 giải khuyến khích: Mỗi giải trị giá 50% học phí khóa PEN-I + 1 bộ lịch HOCMAI.

qua-tang

PEN-CUP Toán trắc nghiệm 2017 sẽ là cuộc đua TOP vui nhất trong năm nay, cơ hội nhận được những phần thưởng ý nghĩa nữa. Đừng quên chuẩn bị sẵn sàng cho ngày 03- 04/12/2016 tới nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!