Tiết lộ bí mật đằng sau ngành học được đăng ký nhiều nhất năm 2017 – Teen 2k mau mau vào hóng!

Một ngành học “đỉnh của đỉnh” qua bao năm vẫn được hàng ngàn thí sinh đăng ký. Vậy đó là ngành học nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: 

Ngành học “đỉnh của đỉnh” đem lại điều gì cho teen 2k?

Từ trước đến nay ngành Quản trị kinh doanh vẫn luôn thuộc “top” những ngành có tỷ lệ đăng ký cao vào các trường Đại học. Theo thống kê của Bộ thì năm nay ngành Quản trị kinh doanh giữ vẫn giữ vị trí đầu danh sách thống kê với số thí sinh đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 lên đến hơn 36.000 thí sinh.

Học quản trị kinh doanh teen 2K sẽ được học cách khai phá tiềm năng quản lý, kỹ năng điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh, kiến thức về quản trị nhân sự, tài chính – ngân hàng hay marketing,…

Ngoài ra 2k sẽ được học ngoại ngữ, phát triển kỹ năng mềm trong môi trường học tập hiện đại và được tiếp cận với nhiều cơ hội thực tập và việc làm. Khi ra trường, teen 2K có thể bắt đầu làm ở nhiều vị trí như: chuyên viên kinh doanh, chuyên viên tài chính… và có cơ hội thăng tiến lên vị trí giám đốc tại các công ty, tập đoàn về tài chính. Theo thống kê thì đến năm 2025 Việt Nam sẽ có hơn 1 triệu doanh nghiệp, nên teen 2k cứ yên tâm nếu theo ngành này thì không phải lo thất nghiệp đâu nhé. Không những thế học ngành này, teen 2k còn có kiến thức để có thể tự thành lập và điều hành một công ty riêng cho bản thân mình nữa. Quá oách phải không nào?

nganh-hoc-dang-ky-nhieu-nhat-2017
Nguồn: kenhhoctap.net

Học Quản trị kinh doanh thì học ở đâu?

Hiện nay có nhiều trường đại học trên cả nước tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh teen 2k có thể tham khảo như: Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế – ĐHQGHN, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Kỹ thuật Công nghệ TPHCM,…

Đặc biệt nhiều trường còn có liên kết với các trường quốc tế, doanh nghiệp trong và ngoài nước như Đại học Ngoại thương, Đại học Kỹ thuật Công nghệ TPHCM … teen 2k sẽ có cơ hội được tiếp xúc với môi trường chuyện nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường.

Thi được bao nhiêu điểm học được ngành này?

Các trường đại học hiện nay xét tuyển ngành Quản trị kinh doanh với những tổ họp môn như: A00, A01, D01, D06, D07.. Năm 2017 vừa qua, điểm chuẩn vào ngành này dao động từ 25,5 – 28 điểm, tức tính trung bình teen 2k phải cần 8 – 9 điểm/môn. Muốn đạt được số điểm như vậy rất khó, vì vậy nếu muốn thi vào ngành này, teen 2k cần xác định phải luyện thi THPTQG 2018 thật sớm.

Nếu chưa biết làm thế nào để bắt đầu ôn luyện cho kỳ thi THPTQG 2018, teen 2k có thể tham khảo Giải pháp PEN 2018 Giải pháp toàn diện giúp teen 2k giành điểm số vượt trội trong kỳ thi THPTQG 2018 nhé!

PEN- 2018

 Xem thêm: 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!