[Miễn phí] Trọn bộ bí kíp ôn thi Toán trắc nghiệm

Cấu trúc thi Toán THPT QG 2017 chuyển từ tự luận sang trắc nghiệm đang gây không ít hoang mang cho teen 99. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, nhất là khi đã nắm trong tay trọn bộ bí kíp miễn phí được gửi tặng trong bài này.

Bí kíp 1: Tổng hợp cách bấm máy tính Casio giải Toán hiệu quả

Đa số các bạn lo lắng khi chuyển sang thi trắc nghiệm là vì chưa làm quen với tư duy giải Toán nhanh, trong đó một trong những công cụ hỗ trợ hiệu quả nhất để giải nhanh là máy tính Casio. Vậy thì hãy tải ngay tài liệu tại đây để nhận biết được các dạng Toán có thể sử dụng máy tính Casio và cách xử lý chúng nhé.

Theo thầy Nguyễn Bá Tuấn (một trong những giáo viên đi đầu và nổi tiếng nhất Việt Nam về nghiên cứu, giảng dạy Toán trắc nghiệm): “Đối với dạng thức thi trắc nghiệm, máy tính là vũ khí sống còn và nếu càng hiểu, càng thành thạo về máy tính, càng biết nhiều thủ thuật tính nhanh…thì cơ hội chiến thắng (trong kỳ thi THPT QG) càng cao”.

Teen có thể xem video thủ thuật sử dụng máy tính Casio của thầy Bá Tuấn tại đây:

Teen cũng có thể xem thêm nhiều video cách giải Toán trắc nghiệm nhanh bằng cách click tại đây.

Bí kíp 2: Đề luyện Toán trắc nghiệm

“Học” phải đi đôi với “hành” phải không teen? Tuy nhiên vì đây là dạng thức thi lần đầu áp dụng nên chưa có nhiều đề thi thử dạng này. Hoặc đa số chỉ là đề thi thử được biên soạn sơ sài, chuyển đổi vội vàng từ hình thức thi tự luận sang…nên nếu teen có làm theo những đề này thì cũng không nâng cao thêm được trình độ.

Chính vì vậy, thầy Bá Tuấn và HOCMAI đã dày công biên soạn rất nhiều đề thi thử sát với chương trình học lớp 12 và đề minh họa kỳ thi THPT QG. Teen có thể tải và rèn luyện các đề Toán trắc nghiệm tại đây:

Để nhận được nhiều đề thi thử và bài tập tự luyện hơn nữa, teen nên đăng ký theo học khóa Toán trắc nghiệm của thầy Nguyễn Bá Tuấn bằng cách click tại đây.

Ngoài ra, teen có thể click vào ô màu xanh dưới đây để xem ngay kinh nghiệm ôn luyện Toán trắc nghiệm của cố vấn HOCMAI:

10 kinh nghiệm ôn luyện bài trắc nghiệm môn Toán đạt điểm cao

Bí kíp 3: Học thử miễn phí khóa luyện thi Toán trắc nghiệm

Khóa luyện thi Toán trắc nghiệm 2017 của thầy Bá Tuấn có những điểm đặc biệt mà teen sẽ không thể tìm được trong các khóa luyện thi Toán khác.

Với 2 năm ôn thi cho học sinh thi Toán trắc nghiệm vào ĐHQG Hà Nội, cùng nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy hình thức Toán trắc nghiệm, khóa học của thầy Tuấn tổ chức theo hướng kích thích học sinh tư duy và rèn luyện nhiều:
– Trong khóa học có một chuyên đề về phương pháp tư duy. Chuyên đề này đưa lên đầu tiên để giúp các em chuyển từ phương pháp tư duy làm bài thi Toán tự luận sang phương pháp tư duy làm bài thi Toán trắc nghiệm (tư duy giải Toán nhanh). Đồng thời trang bị “vũ khí” cần thiết cho việc chinh phục các kiến thức trong chương trình.
– Ngay sau chuyên đề phương pháp tư duy là các chuyên đề kiến thức theo chương trình lớp 12, giúp các em trang bị đầy đủ kiến thức cần có để thi THPT QG 2017. Lồng ghép trong đó là các ví dụ, các bài tập trắc nghiệm áp dụng các phương pháp tư duy giải nhanh giúp các em vừa học, vừa rèn tư duy.
– Hệ thống bài tập tự luyện trắc nghiệm có hướng dẫn giải đủ lớn để teen “cày nhiệt tình”.

bikipthaytuan
Các phương pháp tư duy siêu hiệu quả của thầy Nguyễn Bá Tuấn

Và chỉ bằng cách click tại đây, teen đã có thể học thử hoàn toàn miễn phí khóa PEN-C môn Toán của thầy Bá Tuấn (trị giá 800.000đ) với rất nhiều quyền lợi sau:

👉Học thử 5 bài giảng trong 10 ngày.

👉Nhận ngay đề cương luyện thi siêu chi tiết theo tuần.

untitled-2

Chỉ còn hơn 200 ngày nữa bạn sẽ bước vào kỳ thi, không có nhiều thời gian để chần chừ! Học thử ngay hôm nay và quyết định xem bạn có muốn bứt tốc 7 tháng ôn thi để giành 8-10 điểm không!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!