Cô gái xứ Thanh – Nguyễn Thu Trang bật mí bí quyết giành 9,4 điểm môn Anh thi THPTQG 2018

Nguyễn Thu Trang – cựu học sinh lớp 12A1 trường THPT Cẩm Thủy 1 – Thanh Hóa đã xuất sắc vượt qua kì thi THPTQG 2018 và giành được điểm số vô cùng ấn tượng 25,35 điểm, trong đó Trang đạt 9.4 điểm môn Ngoại ngữ, 8.2 điểm môn Toán và 7.75 điểm môn Vật lí.

Hành trình bứt phá điểm số của cô gái Thanh Hóa

“Trước đây, ba môn Toán, Lí, Anh của em cũng chỉ ở mức trung bình – khá, không phải giỏi nhưng nhờ Thầy Lê Anh Tuấn, Thầy Đỗ Ngọc Hà, Cô Hương Fiona cung cấp kiến thức giúp em hoàn thiện hơn để có thể tự tin đi thi và em cũng rất bất ngờ với điểm số sau kì thi THPTQG 2018 của mình” – Trang chia sẻ.

Thu Trang cho biết, để đạt được điểm số cao như vậy, Trang đã bắt đầu ôn luyện ngay từ hè lớp 11, nhờ đó mà bạn ấy cảm thấy kiến thức của mình được chắc hơn, việc tiếp thu bài giảng trên lớp nhanh hơn, điểm qua các bài kiểm tra trên lớp hay bài thi thử đều được cải thiện rõ rệt. Trang cũng cho biết “Nhờ có bộ đề của thầy cô biên soạn rất chi tiết và sát với đề thi cho nên em không cảm thấy bỡ ngỡ khi thấy các câu khó. Đặc biệt là môn Anh, bộ đề của cô Hương Fiona giúp ích được rất nhiều cho em, chỉ cần luyện theo đề mà cô Hương đưa ra thì chắc chắn sẽ đạt điểm từ 8 trở lên”.

Cô gái xứ Thanh – Nguyễn Thu Trang

Với điểm số là 25,35 điểm, chắc chắn Trang sẽ thực hiện được ước mơ đỗ vào trường Đại học Ngoại thương – chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Trang chia sẻ thêm, ngoài việc tiếp nhận kiến thức của thầy cô, Trang cũng sưu tầm thêm các đề thi THPTQG từ các website để trau dồi thêm khả năng làm bài của mình. Trang cũng bật mí cho teen 2k1 biết, bạn ấy đã tham gia các khóa học của 3 thầy cô và mang về được điểm số cao như vậy đấy.

Lời tri ân tới thầy cô và nhắn nhủ bí quyết cho teen 2k1

“Em cảm ơn Thầy Lê Anh Tuấn, Thầy Đỗ Ngọc Hà, Cô Hương Fiona rất rất nhiều. Trong năm vừa rồi thầy cô là người đã giúp đỡ cho em rất nhiều. Em xin cảm ơn thầy cô, mong một ngày không xa em sẽ được gặp thầy cô trực tiếp” – Lời tri ân sâu sắc gửi tới thầy cô HOCMAI.

Nguyễn Thu Trang muốn gửi lời nhắn tới 2k1 rằng: “Các bạn teen 2k1 hãy cố gắng hết mình và nên bắt đầu ôn luyện thi THPTQG từ hè này, để có thể kịp học hết được kiến thức trước khi kì thi diễn ra. Bởi vì đề thi THPTQG 2019 sẽ gồm toàn bộ kiến thức lớp 10, 11, 12”.

Qua chia sẻ của bạn Nguyễn Thu Trang, teen 2k1 có thể thấy việc học sớm đem lại rất nhiều lợi thế, đặc biệt là khi mà đề thi THPTQG đang có xu hướng khó dần đều như hiện nay. Hãy tự tin chinh phục ước mơ đại học ngay từ bây giờ nhé teen 2k1!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!