5 triệu học sinh háo hức đón Tết “kiểu mới” trên app HOCMAI

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, Tết âm lịch Nhâm Dần 2022 sẽ “gõ cửa” mọi nhà. Hẳn chúng mình đều mong ngóng được nghỉ Tết, diện quần áo mới đi du xuân, ăn những thức quà ngày Tết và nhận lì xì đúng không nào?

App HOCMAI sẽ mang đến cho bạn một “món quà” Tết cực kỳ thú vị: Game “Ươm Mầm Tết Xanh” 2022 cùng trào lưu “Tết Xanh” – ăn Tết “kiểu mới”. Cùng tìm hiểu xem tại sao Game Tết này lại là sự kiện được mong đợi nhất năm của hơn 5 triệu người dùng App HOCMAI nhé!

“Tết Xanh” – ăn Tết “kiểu mới” là sao?

Nếu các bạn đang thắc mắc không biết “Tết Xanh” là gì, hãy để Blog HOCMAI giải đáp cho bạn nhé!

“Tết Xanh” là một xu hướng “sống xanh” mỗi độ Tết đến. Vì quan niệm xa hoa, phung phí là “sung túc”, nhiều người sắm Tết với suy nghĩ “càng nhiều càng tốt”, mua thật nhiều đồ ăn uống, đồ trang trí… mà quên đi mất ý nghĩa của ngày Tết truyền thống. Kết quả là rác thải thì tăng vọt còn sức khỏe chúng ta lại yếu đi do tiêu thụ nhiều đồ ăn uống chế biến sẵn. “Tết Xanh” khuyến khích chúng mình bảo vệ môi trường và sức khỏe của bản thân để có một dịp Tết thật ý nghĩa.

uom-mam-tet-xanh-cung-tranh-qua-khung

“Tết Xanh” là ăn Tết không xa hoa lãng phí, thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe các thành viên gia đình. Nguồn: blog.btaskee.com

Game Tết “Ươm Mầm Tết Xanh” 

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp Tết đến App HOCMAI lại chuẩn bị một Game Tết siêu vui dành riêng cho các bạn học sinh của App. Năm nay, game Tết “Ươm Mầm Tết Xanh” sẽ chính thức ra mắt vào 27/1/2022. Điểm đặc biệt của game Tết này chính là chúng mình có thể rủ bạn bè, anh chị em hoặc bố mẹ cùng chơi, chăm cây nhận thưởng. Càng đông càng vui, càng nhiều cơ hội “rinh” quà khủng!

Không chỉ là “cây ảo”, những mầm cây bạn đóng góp từ Game Tết “Ươm mầm Tết xanh” sẽ được “biến hóa” thành cây giống thật và được tự tay HOCMAI ươm mầm trên 1,2 héc-ta rừng tại Thôn Ba Cầu – xã Suối Bu, huyện Văn Chấn tỉnh Yên Bái.  “Mùa xuân là Tết trồng cây” theo lời dặn của Bác Hồ, Tết này, chúng mình hãy đồng hành cùng HOCMAI và bạn Sùng A Cải trong dự án “Triệu cây xanh”, phủ xanh đất trống, đồi trọc trên khắp mọi miền Tổ quốc.

uom-mam-tet-xanh-cung-tranh-qua-khung

Game “Ươm Mầm Tết Xanh” của App HOCMAI sẽ chính thức ra mắt ngày 29/1/2022

Chăm mầm cây – “rinh” lộc ngay

Đừng bỏ lỡ Game Tết của App HOCMAI nhé vì bạn sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng với tổng trị giá lên đến 1 TỶ ĐỒNG! Vô vàn phần quà như máy tính bảng Ipad Gen 9, Kindle Fire 7, đồng hồ thông minh Galaxy Fit 2, thẻ điện thoại và hàng ngàn voucher, khóa học, và quà lưu niệm từ HOCMAI đang chờ chúng mình đấy.

Bạn chỉ cần tải App HOCMAI và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản là đã có thể chơi game rồi. Chi tiết sự kiện, thể lệ và cách chơi chúng mình có thể xem tại: https://hocmai.link/uommamtetxanh

uom-mam-tet-xanh-cung-tranh-qua-khung

Tải ngay App HOCMAI để là một trong những người đầu tiên “cày” Game, tạo lợi thế “đua top”

Blog HOCMAI mách bạn Tip tích xu vàng trước “giờ G” để “đua top” nhé:

  • Giới thiệu bạn bè chơi cùng
  • Vào app nhận “Lì xì”
  • Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày
  • Nâng cấp chậu mầm cây
  • Chơi các Mini Game cực vui trong App

Trên đây là bài viết về Game Tết “Ươm Mầm Tết Xanh” của App HOCMAI. Blog HOCMAI chúc bạn có một kỳ nghỉ Tết thật vui và ý nghĩa bên gia đình. Nhớ “khoe” chậu cây của bạn trên mạng xã hội để lan tỏa thông điệp “Tết Xanh” đến mọi người bạn nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!