Khai giảng cuối cùng, teen 2k3 vừa háo hức vừa lo lắng

Trong dịp khai giảng này, đa số các bạn học sinh đều rất tưng bừng, tuy nhiên, với teen 2k3 thì đây lại là một cột mốc khiến các bạn vừa mừng vừa lo.

Đây sẽ là buổi khai giảng cuối cùng của các bạn 2k3 tại ngôi trường THCS, thêm vào đó lại có áp lực của kì thi chuyển cấp nên chắc chắc các bạn sẽ có nhiều cảm xúc đặc biệt. 

Bạn Bùi Kiều Trinh (Hà Nội) chia sẻ: “Mình rất vui vì lại được trở lại trường sau một kì nghỉ hè. Cảm giác khai giảng năm nay nó khác lắm. Đây là khai giảng cuối cùng của mình dưới mái trường này nên mình cảm thấy rất ý nghĩa. Mình sẽ trân trọng những buổi tụ tập với bạn bè và những dịp tiếp xúc với các thầy cô mình yêu quí.” 

Bạn Nguyễn Hoàng Hà (Hải Dương) thì tham dự buổi khai giảng với những cảm xúc đan xen: “Hôm nay mình cảm thấy tâm trạng rất loạn: lúc thì vui vì được gặp lại lũ quỉ sứ bạn thân, lúc lại thấy nuối tiếc vì thời gian bọn mình học cùng nhau cũng chẳng được bao nhiêu lâu nữa, rồi lại thấy lo lo, năm sau mà thi vào 10 không biết như thế nào, liệu mấy đứa có thi như ý không, có đứa nào vẫn được học chung với nhau không” 

Bạn Nguyễn Tuấn Anh (Hải Phòng) lại mang nặng tâm trạng lo âu đi tựu trường: “Mình cảm thấy rất lo khi năm nay đề thi vào 10 có vẻ sẽ khó hơn năm trước, lại có nhiều thay đổi chính sách làm mình đứng ngồi không yên. Giờ đã bắt đầu năm học rồi, vậy là chỉ còn khoảng 10 tháng nữa là bọn mình sẽ bước vào kì thi vào cấp 3. Mình cảm thấy thời gian ôn luyện khá là ngắn và cũng không biết nên bắt đầu từ đâu nữa”

Teen 2k3 ơi, các bạn đừng lo lắng quá về vấn đề học hành nhé! 

Trên con đường học tập của các bạn luôn có người “bạn đồng hành” có tên HM10. Với Giải pháp HM10 – chương trình ôn thi toàn diện vào 10, các bạn sẽ nắm chắc toàn bộ các kiến thức cần thiết cũng như các kĩ năng làm bài để tối đa hóa điểm số. Các nội dung trong HM10 đã được thiết kế kĩ lưỡng dựa trên việc nghiên cứu đề thi các năm của từng tỉnh thành phố nên các bạn hãy cứ yên tâm học tập nhé!

Nhân dịp khai giảng, HOCMAI xin gửi bạn những ưu đãi lớn nhất trong năm. Khi đăng ký Giải pháp HM10 trong tháng 9 các bạn sẽ được giảm ngay 20% và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng laptop Lenovo. 
Thông tin chi tiết các bạn xem bảng dưới đây, CLICK BANNER hoặc để lại số điện thoại để tư vấn nhé: 

Quà đặc biệt CHÀO KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI
 
Thể lệ: 
  1. Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng mua khóa học có hóa đơn từ 1,5 triệu trở lên từ 00:00 ngày 1/9/2017 đến 23h59p ngày 29/9/2017.
  2. Giải thưởng: Giải đặt biệt: 1 Laptop Lenovo Ideapad 100 trị giá 8,290,000đ
  3. Hình thức xét giải: Quay số ngẫu nhiên lần lượt từng giải bằng công cụ random.org để chọn ra người may mắn.
  4. Thời gian quay thưởng và công bố giải: ngày 5/10/2017
  5. Liên hệ và trao giải từ ngày 6/10/2017
  6. Lưu ý:
  • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng trong bất cứ trường hợp nào.
  • Nếu đến ngày 10/10/2017 HOCMAI không liên lạc được với người nhận thì giải thưởng sẽ bị hủy.
  • Liên hệ: Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ HOTLINE : 1900-6933 / 0936585812

TÔI CẦN TƯ VẤN HM10

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!