CẨM NANG ÔN THI THPT QUỐC GIA 2017: ”BẢO BỐI” DÀNH CHO TEEN 99

Kỳ thi THPT quốc gia 2017, Bộ GD-ĐT có thêm hàng loạt các điều chỉnh về hình thức và nội dung thi. Đây là một thách thức không nhỏ đối với các mem học sinh lớp 12 nhất là giai đoạn hiện tại khi chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa là kỳ thi sẽ diễn ra.
Để giúp các bạn học sinh có cái nhìn toàn diện về cấu trúc, nội dung đề thi đồng thời định hướng cho mình một lộ trình học và ôn tập hiệu quả, Ban cố vấn và đội ngũ giáo viên của HOCMAI đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và xây dựng bộ “Cẩm nang ôn luyện THPT quốc gia 2017” gồm 9 môn: Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân sau khi đào sâu nghiên cứu đề thi minh họa và đề thi thử nghiệm của Bộ GD&ĐT.

💯💯 “Bảo bối” này HOCMAI đặc biệt gửi tặng riêng TẤT CẢ HỌC SINH ĐÃ, ĐANG VÀ SẼ ĐĂNG KÝ PEN-2017 (C,I,M) hoàn toàn miễn phí 💯💯

Những bạn đến bây giờ vẫn đang băn khoăn nên học cái gì, học từ đâu, học như thế nào,… sau khi đọc cẩm nang, các bạn sẽ có ngay câu trả lời cho mình. Đối với những bạn đã sớm định hình việc ôn thi khi sở hữu thêm cuốn cẩm nang này chẳng khác gì “hổ mọc thêm cánh”, các bạn có thể hoàn toàn tự tin làm chủ kỳ thi sắp tới.
Về nội dung, mỗi cuốn cẩm nang đều gồm 4 phần chính:
Phần 1: Phân tích ma trận đề thi

Từ cấu trúc đề thi minh họa môn Toán năm 2016 (MH 2016) và đề thi thử nghiệm môn Toán (TN 2017) của Bộ giáo dục và đào tạo, HOCMAI phân tích và đưa ra ma trận đề thi để học sinh thấy rõ được tỉ trọng từng phần kiến thức, sự biến động qua các năm từ đó nắm được mức độ khó, dễ của đề sẽ rơi vào những phần nào…

Phần 2: Nhận định xu thế ra đề thi

Dựa trên cơ sở phân tích đề thi minh họa T10/2016 và đề thi thử nghiệm T01/2017. Học sinh sẽ có cái nhìn tổng quan về cấu trúc, nội dung, xu hướng của đề thi ở phần này.

Phần 3: Định hướng ôn luyện cho kỳ thi năm 2017

Không chỉ là những tư vấn chung chung, ở phần 3 học sinh sẽ được định hướng ôn thi chi tiết theo từng chuyên đề – các dạng bài thường gặp giúp học sinh đạt điểm mục tiêu trong kì thi THPT quốc gia.

Phần 4: Có thể bạn chưa biết

Phần 4 học sinh sẽ nhận được những lưu ý, những khái niệm dễ nhầm lẫn, những công thức đặc biệt, lịch thi chính thức kỳ thi THPT quốc gia 2017,….

Đáng chú ý, ở bộ cẩm nang này bạn sẽ được cung cấp một lộ trình ôn thi “siêu” hiệu quả gồm 4 giai đoạn. Nhờ đó, bạn biết mình đang ở giai đoạn nào trên chặng đường chinh phục kì thi THPT quốc gia, mỗi giai đoạn bạn sẽ nhận được những chiến thuật ôn luyện hiệu quả nhất. Cuối mỗi cuốn cẩm nang là những chia sẻ của các anh, chị đi trước về cách học và ôn thi để đạt điểm cao. Các bạn có thể tham khảo để trang bị thêm kinh nghiệm đi thi cho mình.

xTgor4GTA
Với hệ thống kiến thức đầy đủ và chuẩn xác nhất
, bộ cẩm nang này chính là bí kíp “bỏ túi” bởi tính hữu ích và tiện dụng, giúp học sinh có cái nhìn toàn diện nhất về kì thi THPT quốc gia 2017.

Được thành viên Hocmai.vn ví là “cẩm nang đầy đủ nhất Vịnh Bắc Bộ”, cẩm nang ôn luyện cung cấp phân tích ma trận đề thi, nhận định xu hướng ra đề thi năm 2017 và hướng dẫn ôn tập theo từng chuyên đề của 9 môn học Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân.
Dù bạn là học sinh lớp 12 hay 12+, dù là học sinh chuyên hay không chuyên, dù bạn dự định dự thi tổ hợp môn thi nào, cẩm nang ôn luyện THPT quốc gia 2017 chính là tài liệu mà bạn đang tìm kiếm. Giúp bạn giải quyết mọi khó khăn, gạt bỏ mọi lo lắng và mở rộng con đường vào đại học của chính bạn, hãy xem Cẩm nang ngay hôm nay, vì bạn không còn thời gian để chần chừ. Hãy truy cập vào “KHÓA HỌC CỦA TÔI” để nhận phần quà đặc biệt này nhé.
Screenshot_887
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!