Hôm nay là ngày cuối cùng HOCMAI tặng sổ tay kiến thức và khóa Toán – Văn ôn học kì 1

Hôm nay là ngày cuối cùng các bạn học sinh và phụ huynh được hưởng chương trình tặng sổ tay kiến thức và tặng khóa ôn thi học kì cực hot khi đăng ký các khóa học từ lớp 3 đến lớp 9. Đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng này!

1. Để được 9, 10 điểm đừng chỉ “vùi đầu” vào sách giáo khoa

Đến thời điểm này mà vẫn có nhiều bạn học sinh cho rằng chỉ cần theo sát chương trình học trên lớp là sẽ đủ kiến thức và kĩ năng để thi đạt 9, 10 điểm.

Chương trình học trên lớp được thiết kế chỉ để trang bị cho các bạn những nội dung kiến thức bao quát, cơ bản và nền tảng nhất. Muốn ôn thi cuối kì đạt điểm 9, điểm 10 thì bạn cần có kiến thức chuyên sâu, nâng cao hơn nhiều, chưa kể còn phải biết những “mẹo” làm bài nhanh nữa.

2. Khóa ôn thi học kì I Toán – Văn có gì HOT?

Khóa học này sẽ giúp đỡ các học sinh trong việc:

  1. Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm
  • Tổng kết, hệ thống hóa các kiến thức theo các vấn đề trọng tâm trong chương trình sách giáo khoa, giúp teen học có kế hoạch và chọn lọc.
  • Sắp xếp kiến thức theo sơ đồ hoặc móc nối những kiến thức có liên quan để dễ dàng ghi nhớ bài học, tránh phải ôn quá nhiều kiến thức.
  1. Ôn tập lại các dạng bài đã học trong học kỳ và hướng dẫn, phân tích phương pháp làm bàihiệu quả để giúp các bạn giải quyết đề thi nhanh chóng

3. Sổ tay kiến thức THCS 

Đây là món quà HOCMAI đã tổng hợp và chắt lọc để các học sinh dễ dàng tìm hiểu hệ thống kiến thức các môn trong chương trình THCS. Ngay sau khi các teen và phụ huynh đăng ký chương trình HỌC TỐTGiải pháp HM10HỌC GIỎI TOÁN sẽ có thể sử dụng bộ sổ tay này.

Bộ sổ tay cho học sinh THCS gồm có kiến thức của 5 môn: Toán, Lí, Sinh, Hóa, Anh. Sổ tay cho học sinh Tiểu học sẽ bao hàm môn Toán và Văn.

Chúc các bạn học sinh học và thi thật tốt!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOCMAI theo số hotline: 0936585812

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!