HOCMAI đồng hành cùng cuộc thi Toán học Hà Nội mở rộng 2018

Cuộc thi Toán học Hà Nội mở rộng lần thứ 15 sẽ khai mạc tại thủ đô Hà Nội vào ngày 26/3/2-18, đây cũng là năm thứ hai Hệ thống Giáo dục HOCMAI tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi.

Được tổ chức thường niên vào tháng 3 hàng năm, Cuộc thi HOMC là sân chơi Toán học có quy mô lớn dành cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 10. Với mong muốn phát hiện và tìm kiếm những tài năng mới, đặc biệt là trong lĩnh vực Toán học, cũng như tạo điều kiện cho các bạn học sinh và giáo viên Việt Nam cùng bạn bè quốc tế có cơ hội được giao lưu, học hỏi tăng cường hiểu biết thông qua các hoạt động thảo luận, giao lưu và trải nghiệm văn hóa.

Là đơn vị giáo dục, Hệ thống Giáo dục HOCMAI đã có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của Thủ đô Hà Nội. Hệ thống Giáo dục HOCMAI là đơn vị tài trợ cho giải thưởng Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo; giải thưởng Cô giáo tài năng, duyên dáng; đã trao nhiều học bổng hỗ trợ các em học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các quận huyện tại thành phố Hà Nội. Từ năm 2017, Hệ thống Giáo dục HOCMAI tham gia đồng hành cùng cuộc thi HOMC 2017.

Năm 2017, HOCMAI tham gia đồng hành cùng cuộc thi HOMC lần thứ 14, trao tặng 36 phần quà cho các học sinh đạt giải nhất của cả hai khối lớp 8 và 10: mỗi phần quà bao gồm balo HOCMAI và 500.000đ. Ngoài ra, HOCMAI cũng trao tặng 18 học bổng cho 18 bạn đại diện cho 18 tỉnh có điểm thi cao nhất, mỗi học bổng gồm 2 triệu đồng và 01 balo HOCMAI.

Năm nay, HOCMAI tiếp tục tài trợ cho cuộc thi HOMC lần thứ 15, dự kiến trao tặng nhiều phần quà với tổng giá trị hơn 50 triệu đồng cùng hàng chục suất học bổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

Thông qua việc tài trợ cho cuộc thi HOMC năm 2018, HOCMAI mong muốn chắp lửa thêm nữa cho tình yêu môn Toán của các em học sinh đồng thời góp phần nâng bước những tài năng cho đất nước trong tương lai.

Một số hình ảnh HOCMAI đồng hành cùng cuộc thi HOMC lần thứ 14 năm 2017:

Đại diện Hệ thống Giáo dục HOCMAI trao quà cho thí sinh xuất sắc
Hệ thống Giáo dục HOCMAI nhận kỉ niệm chương từ Sở GD-ĐT thành phố Hà Nội
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!