Cơ hội hiếm có cho teen 99: Học thử khóa học quan trọng nhất trong năm

Sau nhiều năm nghiên cứu và biên soạn, HOCMAI cùng các thầy cô giáo nổi tiếng đã “trình làng” PEN-C – Khóa học quan trọng nhất trong năm để giúp học sinh ôn thi toàn diện kiến thức, đủ “vốn liếng” để chinh phục giấc mơ Đại học.

Một trong những lý do muôn thuở khiến nhiều thế hệ học sinh trượt Đại học chính là: Không học kiến thức cơ bản, không nắm chắc lý thuyết đã “nhảy cóc” luyện đề hoặc học cấp tốc cho…nhanh! Teen 99 năm nay liệu có rơi vào vết xe đổ của các anh chị khóa trước?
Nếu bạn nghĩ rằng có thể đốt cháy giai đoạn để vượt qua kỳ thi THPT thì bạn đã nhầm! Học sinh nào cũng cần trải qua 3 giai đoạn này mới có thể đỗ đạt với điểm số như ý:

  1. Ôn toàn diện kiến thức từ lý thuyết đến bài tập theo từng chuyên đề
  2. Luyện mọi dạng bài, rèn kỹ năng giải mọi dạng đề thường gặp trong kỳ thi THPT quốc gia
  3. Ôn chọn lọc kiến thức, tăng tốc 2 tháng cuối với mục tiêu giành điểm số tối đa

Với “sứ mệnh” ôn luyện toàn diện kiến thức căn bản theo chuyên đề cho học sinh, PEN-C là khóa học mở đầu nhưng mang tính quyết định trong quá trình 3 giai đoạn luyện thi kể trên.

VÌ SAO PEN-C LÀ KHÓA HỌC QUAN TRỌNG NHẤT TRONG NĂM?
Tầm quan trọng của PEN-C thể hiện qua 4 điểm toàn diện dưới đây:

  • Về kiến thức: Nội dung cập nhật, bám sát cấu trúc đề thi THPT quốc gia và xu hướng ra đề thi các năm, đảm bảo cung cấp đầy đủ những gì cần thiết để đi thi cho học sinh.
  • Về giáo viên: Đội ngũ giáo viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, được học sinh cả nước yêu mến và tin tưởng nhiều năm qua.
  • Về chương trình học: Giáo án xây dựng riêng cho 2 nhóm năng lực Trung bình – Trung bình Khá, Khá – Giỏi, đảm bảo đầy đủ nhưng tinh gọn và chất lượng.
  • Về dịch vụ hỗ trợ: Tư vấn, giải đáp chuyên môn trong từng bài giảng, kiểm tra đánh giá liên tục để giúp học sinh đánh giá sự tiến bộ.

Với 4 điểm toàn diện ấy, PEN-C đảm bảo:
✔Học sinh có thể hiểu rõ bản chất kiến thức, tự tin với mọi tập, kể cả dạng bài tập LẠ.
✔Cung cấp những cách ghi nhớ lý thuyết, phương pháp giải bài tập nhanh và khóa học để tăng tốc giải đề lên 87%
✔Học sinh được dìu dắt bởi các thầy cô nổi tiếng toàn quốc có từ 7 -20 kinh nghiệm, được truyền thụ những bí kíp hay, phương pháp dễ hiểu.
✔Học sinh được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến bài giảng nhanh chóng, tận tình; đồng thời có thể tự đánh giá được tiến độ học tập, khả năng tiếp thu của mình.

845x300_3

CHƯƠNG TRÌNH HỌC THỬ TOÀN BỘ PEN-C TRONG 3 NGÀY
Có người nói đùa rằng (mà biết đâu là thật đấy?): Học sinh cấp 3 thời nay có mức độ lo lắng, bất an ngang với bệnh nhân tâm thần những năm 1950! Để bớt đi một nỗi băn khoăn, đắn đo cho Teen 99, Hocmai quyết định “mở kho” bài giảng khóa PEN-C để các bạn học thử trước khi quyết định gắn bó cùng khóa học quan trọng nhất năm này!

hocthu-02 **Cơ hội hiếm có để học thử PEN-C (học phí 800.000Đ) với mức giá chỉ 10.000Đ:
👉Xem trọn vẹn các bài giảng
👉6 môn học được giảng dạy bởi TOP giáo viên nổi tiếng
👉Hạn sử dụng: trong vòng 3 ngày

**Cách thức tham gia:
✪ Đăng ký học thử:
►Truy cập trang web: http://hocmai.vn/luyen-thi-quoc-gia/luyen-thi-pen-c/
►Điền họ tên & số điện thoại vào form đăng ký học thử
Screenshot_2
►Bấm vào nút:Screenshot_3 ►Nhắn tin đăng ký học thử theo môn như trong thông báo

✪ Sau khi đăng ký:
►Vào trang: http://hocmai.vn
►Đăng nhập / Đăng ký tài khoản HOCMAI
►Click vào KHÓA HỌC CỦA TÔI nhập mã học thử và click GỬI
►Sang phần ĐANG TÌM HIỂU sẽ thấy ngay danh sách các khóa học thử theo môn đã đăng ký. Click HỌC TIẾP để bắt đầu học.
👉 Bạn có sẵn sàng bỏ 10.000Đ để được HỌC TOÀN BỘ BÀI GIẢNG của khóa học quan trọng nhất trong năm? Một hành động nhỏ có thể quyết định thành công to lớn sau này, học thử ngay hôm nay ► http://hocmai.vn/luyen-thi-quoc-gia/luyen-thi-pen-c/

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!