Lộ diện “soái ca” khiến Teen 2k2 phát cuồng vì bảng thành tích ai cũng “thèm thuồng”!

Các sĩ tử chuyên Hóa trước đây thường truyền tai nhau câu chuyện về “bậc kì tài” có tên Vũ Khắc Ngọc, bậc thầy “tinh thông” luyện thi Hóa. Teen 2k2 cùng “nghía” qua những thông tin cực khủng về người thầy này xem sao  nhé!

XEM THÊM:

“Ngất trên giàn quất” trước bảng thành tích “khủng”

Thầy Vũ Khắc Ngọc sinh năm 1986, hiện là 1 trong 7 giáo viên ôn thi môn Hóa HOT nhất Hà Nội. Ngay từ khi học Phổ thông, thầy Ngọc đã sở hữu “bảng vàng” thành tích đáng nể như: 3 giải Nhì học sinh giỏi cấp thành phố môn Hóa học lớp 10, 11, 12, tham gia đội tuyển thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia môn Hóa học năm 2004. Năm 2005, thầy đạt danh hiệu gương mặt trẻ tiêu biểu ĐH Quốc gia Hà Nội. Tháng 8/2008 đến tháng 12/2010, thầy Vũ Khắc Ngọc là cán bộ nghiên cứu phòng Hóa sinh Protein – Viện Công nghệ Sinh học – Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

bang-thanh-tich-them-thuong
Nguồn: Youtube

Không chỉ sở hữu thành tích học tập “khủng”, thầy Khắc Ngọc còn là thầy giáo dạy Hóa siêu HOT trên mạng xã hội với các con số gây “choáng váng”: 140 nghìn lượt follow Facebook, hơn 40.000 câu hỏi gửi về Ask Vũ Khắc Ngọc, hơn 500 bài giảng trực tuyến đang được phát hành – 1 thành tích không phải giáo viên nào cũng làm được ở tuổi 30.

Thầy Ngọc cũng là tác giả của nhiều cuốn sách hay mà dân ôn Hóa vẫn thường “lùng sục” như cuốn “16 phương pháp và kỹ thuật giải nhanh bài toán Hóa học” – gồm nhiều phương pháp giải Hóa nhanh và mới lạ.

Phát cuồng vì những điều “made by” thầy Ngọc

Không phải tự nhiên thầy Vũ Khắc Ngọc trở thành thần tượng của dân học Hóa. Những nét độc đáo, rất riêng trong tính cách, phong cách giảng dạy của thầy chính là điều “thu phục” nhiều thế hệ học trò.

Khi tham gia các khóa luyện thi của thầy, học sinh sẽ cảm nhận được phong cách trẻ trung, cách giảng bài chi tiết, dễ hiểu. Lý thuyết của thầy rất “thấm” vì giảng đến đâu, thầy đều phân tích kĩ càng, lấy ví dụ minh họa trong thực tiễn. Điều này giúp các bạn hiểu được bản chất môn học một cách cụ thể và sâu sắc nhất.

Có lẽ vì thế mà Facebook thầy luôn “ngập” trong những lời chia sẻ, cảm ơn, báo điểm cao tới tấp của học trò, từ quen mặt đến những người chỉ theo dõi facebook, blog của thầy.

teen2k2-phat-cuong-vi-bang-thanh-tich-khung
Nguồn: Facebook thầy Ngọc
teen-phat-cuong-vi-bang-thanh-tich
Nguồn: Facebook thầy Ngọc

Thầy kể rằng, có hôm vừa tan ca dạy, đã có cô học trò cũ học Đại học Y Hải Phòng chờ suốt buổi chiều chỉ đề gặp thầy, giúi vội vào tay thầy quyển sổ rồi lại đi ngay cho kịp chuyến xe khách. Trong cuốn sổ ấy là từng trang nhật kí về thầy được viết nắn nót, công phu. Kỉ niệm ấy khiến thầy Ngọc nhớ mãi.

phat-cuong-vi-bang-thanh-tich
Nguồn: Facebook thầy Ngọc

Bạn Đỗ Thị Mai Anh, một học sinh học online của thầy Ngọc chia sẻ: “Cách giảng bài dễ hiểu với nhiều ví dụ, một vấn đề luôn được thầy khai thác rất kĩ. Thầy vẫn nhấn mạnh: Không có một chìa khóa vạn năng để giải quyết mọi bài tập, hệ thống các phương pháp là một chùm chìa khóa, và quan trọng là, nhận ra chiếc nào cho vào ổ nào.”

Không chỉ thế, trong các bài giảng, thầy Ngọc thường xuyên hướng dẫn các học trò nhiều “mẹo hay” khi làm bài. Đây là những bí quyết giúp các bạn có thể tối đa hóa điểm số trong bài thi môn Hóa.

Đầu năm học mới, teen 2k2 hãy bứt phá điểm số ngay bằng việc nắm bắt cơ hội được gặp thầy dạy Hóa “HOT nhất hệ mặt trời” tại HỌC TỐT 10. Nhanh tay đăng kí ngay bay giờ để được nhận ưu đãi giảm 25% học phí HỌC TỐT 10 teen 2k2 nhé!

HOC-TOT-10

XEM THÊM:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!