90 phút hóa thân thành sĩ tử thi Toán trắc nghiệm

Ngày 2/4 là cơ hội duy nhất trong tháng 4 để bạn được hóa thân 100% thành một sĩ tử thi Toán trắc nghiệm PEN-CUP 2017! 90 phút – thời gian quý giá để trải nghiệm trọn vẹn cảm giác của một sĩ tử thi một môn học hình thức mới toanh!

Cùng với Khai test, PEN-CUP là “đặc sản” chỉ có tại HOCMAI. PEN-CUP 2017 giúp bạn rà soát kiển thức, củng cố kĩ năng, tích lũy kinh nghiệm làm bài và là “liều thuốc” tâm lí phòng thi cho mọi sĩ tử thi năm 2017. Bạn sẽ không thể “làm ngơ” với PEN-CUP vì 4 lí do sau:

check-iconToàn diện

Nhấn mạnh tính toàn diện bởi vì PEN-CUP thích ứng với mọi đổi mới của kỳ thi, đảm bảo điều kiện rèn luyện tốt nhất cho thí sinh dự thi năm 2017.

PEN-CUP 2017 toàn diện về môn thi bao gồm cả môn thi theo hình thức mới toanh: Toán trắc nghiệm, tổ hợp KHTN và tổ hợp KHXH. PEN-CUP tổ chức theo tuần cho đến trước ngày thi.

PEN-CUP 2017 toàn diện về số lượng và chất lượng đề thi. Mỗi tuần thi, PEN-CUP 2017 cung cấp 2 đề thi cho 2 khung giờ (9h-12h và 19h-23h). Mỗi đề thi được đội ngũ giáo viên của HOCMAI biên soạn bám sát đề thi minh họa và đề thi thử nghiệm đảm bảo đề thi đúng chuẩn cấu trúc, nội dung, mức độ khó.

Tính toàn diện của PEN-CUP 2017 còn được minh chứng bằng phòng thi thử như thật với đồng hồ bấm giờ, bố trí thời gian thi giữa các môn thi tổ hợp KHXH và KHTN theo đúng quy chế về thời gian thi do Bộ GD-ĐT ban hành.

check-iconKhung giờ vàng

Với kinh nghiệm 10 năm, PEN-CUP 2017 sẽ đáp ứng nguyện vọng của thí sinh khi tổ chức ở 2 “khung giờ vàng” ngày Chủ nhật (9h-12h và 19h-23h) để thuận tiện cho học sinh có thể tham gia ít nhất một ca thi trong tất cả các tuần/các môn.

check-iconBảng xếp hạng

Sức nóng của bảng xếp hạng PEN-CUP 2017 chưa bao giờ thuyên giảm. Một giây, một điểm cũng đã quyết định đến thứ hạng của thí sinh. Đặc biệt, bảng xếp hạng theo tháng sẽ là tổng điểm của 4 tuần thi nên nếu bạn bỏ lỡ một tuần thi tức là đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội lọt TOP rồi.

bang xep hang
Bảng xếp hạng là điều chưa bao giờ hết “nóng” của PEN-CUP 10 năm qua

Bảng xếp hạng chính là mô tả chân thực nhất về tấm vé vào đại học, 0,25 điểm có thể quyết định đỗ trượt. Nói PEN-CUP toàn diện cũng chính vì thế!

check-iconGiải thưởng

Đây hẳn là từ khóa hấp dẫn nhất của PEN-CUP 2017 rồi. Tham gia PEN-CUP, ngoài tranh tài bảng xếp hạng tuần mỗi thí sinh còn được quyền oanh tạc bảng xếp hạng tháng với giải thưởng hấp dẫn là máy tính bảng.

giai thuong 28.3
Mỗi thí sinh có quyền tranh tài cả bảng xếp hạng tuần và tháng

Coming-Soon-Icon-01Bạn đừng quên cuộc hẹn với PEN-CUP 2017 vào mỗi tuần từ 2/4/2017 đến trước kỳ thi. Ngày 2/4/2017, chỉ còn vài ngày nữa, đề thi Toán trắc nghiệm sẽ mở để bắt đầu tìm kiếm bảng xếp hạng mới, hãy sẵn sàng!

PEN-CUP-môn-toán-(800x100)
https://hocmai.vn/thi-thu-thpt-quoc-gia/?utm_source=Blog&utm_medium=Baiviet_90phut

Xem thêm: Tập dượt toàn diện trước kỳ thi THPTQG nhiều đổi mới

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!