4 điều nhỏ giúp 2k bật tung hứng khởi, sẵn sàng cho năm học mới

Năm học mới sắp bắt đầu, các teen nhà mình đã thu xếp những hành trang gì để bước vào năm học mới rồi? Cùng điểm qua lại xem các bạn có bỏ quên 4 điều này không nhé!

Xem thêm:

Ăn ngủ điều độ

Nghe có vẻ khó hiểu và không mấy liên quan đúng không các bạn? Tuy nhiên, khi vừa trải qua một kì nghỉ dài với hàng loạt các hoạt động ăn, chơi, thư giãn,… vô giờ giấc thì việc tự tập cho mình những thói quen cơ bản, điều chỉnh “đồng hồ” sinh học của bản thân: ngủ đủ giấc và không được thức khuya, ăn uống đúng giờ, dậy sớm… sẽ giúp các bạn bắt kịp với cường độ học tập cao khi bước vào năm học mới. Làm tốt công việc này, teen 2k sẽ chẳng lo đi học muộn hay uể oải tinh thần đâu nhé!

“Tút tát” lại nhan sắc:

Trong thời gian chuẩn bị cho ngày khai giảng, bạn hãy “chuẩn bị” cho mình ngày “trở lại” gặp các bạn với một diện mạo thật chỉn chu, mới mẻ đi nào! Bạn nên chuẩn bị những bộ đồng phục được là phẳng phiu sẽ mặc trong ngày khai giảng, mua một đôi giày mới, thay đổi kiểu tóc sao cho vừa gọn gang, phù hợp với lứa tuổi vừa thể hiện được cá tính riêng,… Tất cả những công việc ấy sẽ giúp bạn có một diện mạo hoàn hảo, tự tin hơn và thêm niềm hứng khởi đón chào năm học mới.

4-meo-nho-giup-2k-hao-hung-don-chao-nam-hoc-moi
Nguồn: giaobao.com

Tạo mục tiêu học tập cho năm học mới:

Mục tiêu học tập là yếu tố tất yếu mà các bạn teen cần chuẩn bị ngay để sẵn sàng cho một năm học mới.Trong năm học cuối cấp, bạn nên đặt ra cho mình những mục tiêu lớn, mang tính cụ thể. Ví dụ như: Đạt danh hiệu học sinh giỏi, giành 3 điểm 9 trong kì thi THPTQG hay đỗ vào trường đại học bản thân mơ ước,… Những mục tiêu ấy sẽ giúp bạn có thêm động lực để tìm kiếm con đường tới đích thật hiệu quả.

Sau khi đã đặt ra được những mục tiêu mà bạn cần phải đạt được trong năm học này, việc tiếp theo mà 2k phải làm là nêu ra tất-tần-tật những công việc nhỏ hơn, đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu lớn. Nên nhớ là đánh dấu tích cho một đầu việc đã hoàn thành nhé, nó sẽ giúp bạn cảm thấy “hưng phấn” hơn và muốn “chinh phục” những công việc khác nữa.

Ôn tập lại kiến thức:

Teen 2k thân mến, đến giờ phút này hẳn bạn nào cũng biết đến thông tin rằng trong kì thi THPTQG 2018 của các bạn sẽ bao gồm  cả chương trình lớp 11 và lớp 12. Hơn ai hết, các bạn nên hiểu rõ được sự móc nối kiến thức giữa cuối năm học lớp 11 sang đầu năm 12. Và việc bạn ôn luyện lại các kiến thức lớp 11 ngay từ bây giờ là một điều vô cùng cần thiết, giúp các bạn sớm bắt kịp chương trình học khi bước vào lớp 12 và chuẩn bị sớm cho kì thi đại học. Vậy nên bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy học ngay đi!

Qua đây, các bạn thấy được việc chuẩn bị cho năm học mới không có gì là khó khăn cả và nếu như bạn chuẩn bị kỹ càng 4 việc trên từ sớm, bạn sẽ tạo cho mình một tâm thế hứng khởi hơn để sẵn sàng “chiến đấu” với năm học mới – Năm học mang tính quyết định với teen 2k.

Đây là năm học quyết định cho sự nghiệp 12 năm “đèn sách” của các bạn cho nên teen 2k hãy tìm cách học làm sao cho đúng, cho có hiệu quả. Còn nếu chưa có phương pháp học tập cụ thể thì bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY nhé!

Chương trình ưu đãi học phí:

I. Chương trình Chào năm học mới 2017-2018
1. Thời gian: 5/9 – 20/9
2. Ưu đãi:
– Dành cho học sinh K12, K13
Giảm học phí: Nền tảng 20%, Combo khối 25%, combo môn 20%,
Quà tặng: 1 xe đạp điện, 50 áo phông, 100 balo rút
3. Quy định quà tặng:
Hình thức: Quay số ngẫn nhiên lần lượt từng loại quà tặng bằng công cụ random.org để chọn học sinh may mắn
Thời gian công bố danh sách quà tặng: 19h ngày 22/9
Thời gian bắt đầu gửi quà: 30/9
Lưu ý: Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng trong bất cứ trường hợp nào. Tới ngày 29/9 HOCMAI không liên lạc được với HS nhận quà thì quà tặng sẽ bị hủy.
II. GIẢI PHÁP PEN
– Thời gian 1/9 – 30/9
– Giảm học phí: Combo khối 25%, Combo môn 20%
– Đối tượng: Áp dụng cho mua mới, chuyển đổi, nâng cấp.

 

4-meo-nho-giup-2k-hao-hung-don-chao-nam-hoc-moi

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!