2k1 nhất định phải biết ngôi trường này nếu bạn muốn theo ngành Công nghệ thông tin

Dưới đây là tất tần tật thông tin về trường đại học trọng điểm của cả nước đi đầu trong đào tạo ngành Công nghệ thông tin – ngành học triển vọng nhất trong cách mạng 4.0. Teen 2k1 không nên bỏ lỡ đâu nhé!

Cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4 (cách mạng 4.0) đang “nổ” ra trong thời gian gần đây sẽ có nhiều tác động mạnh mẽ lên nhiều lĩnh vực trong xã hội, đặc biệt là ngành công nghệ thông tin (CNTT).

Khi mà mức lương cao ngất ngưởng cùng với khả năng dễ xin việc, dễ nhảy việc sau khi ra trường, nhiều bạn sẽ muốn tìm một ngôi trường tốt đảm bảo chất lượng đào tạo để sau khi ra trường có thể đáp ứng được yêu cầu công việc. Hôm nay, HOCMAI sẽ giới thiệu với các bạn một trong những trường tốt nhất về đào tạo ngành này năm 2019: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Ngành CNTT ở Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông có gì HOT?

Nắm bắt được xu thế xã hội đang diễn ra hiện nay, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã nêu ra những nhiệm vụ quan trọng mà Học viện bắt buộc thực hiện để trở thành trường trọng điểm của cả nước, đó là: đổi mới phương án đào tạo học đi đôi với hành, lý thuyết gắn với thực tiễn, tập trung định hướng nghề nghiệp cho mỗi sinh viên, chú trọng vào đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn của sinh viên ngành CNTT gắn với nhu cầu nhân lực cao của các doanh nghiệp viễn thông hiện nay,…

Trong kỳ thi 2017 vừa qua Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông lấy mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển từ 18,00 điểm trở lên với các tổ hợp môn xét tuyển A00, A01, D01. Mức điểm xét tuyển các năm gần đây của trường lần lượt là: 23.75 điểm năm 2016 và 25 điểm năm 2017.

Có thể thấy, mức điểm để trúng tuyển vào ngành CNTT của trường khá cao nên teen 2k1 muốn vào được cũng không dễ dàng đâu nhé!

Nhấc “đít” lên và hành động ngay thôi

Nếu như theo đúng chỉ thị mà Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã đề ra, trường Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sẽ trở thành ngôi trường trọng điểm hàng đầu về đào tạo CNTT và có cơ hội cao cho các bạn xin việc sau khi ra trường.

Dù vậy, điều quan trọng nhất bây giờ các bạn bắt buộc phải làm nếu muốn thi đậu vào trường đó là học. Hãy học thật vững kiến thức lớp 11 để đến khi Bộ Giáo dục công bố nội dung lớp 11 thi THPTQG chúng ta đã có sẵn nền tảng vững vàng rồi, chẳng phải cong mông lên “nhồi nhét” kiến thức vào đầu mà vẫn không kịp.

Đăng ký ngay khóa học cơ bản 11 để làm chủ năm học này, phục vụ kỳ thi quan trọng nhất cuộc đời teen 2k1 nhé!

 Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019  


Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!