7 Trang tin tuyển sinh uy tín nhất cho teen 98

 HOCMAI Giờ đây, tìm kiếm thông tin tuyển sinh cho mọi kỳ thi không còn khó như trước nhờ có sự trợ giúp đắc lực của mạng Internet, tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với sự bão hòa của luồng thông tin không được kiểm soát chất lượng. Vậy đâu là nguồn tin tuyển sinh uy tín cho teen 98 trước thềm thi THPT quốc gia 2016?

Vnexpress

http://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/tuyen-sinh/

VnExpress_logo

Luôn tự hào là báo tiếng Việt nhiều người xem nhất với tốc độ cập nhật tin tức cực nhanh, mảng giáo dục Vnexpress rất đa dạng với nhiều chuyên mục từ tư vấn du học tới tuyển sinh đại học. Bên cạnh các thông tin thời sự chính thống về giáo dục, Vnexpress cũng vô cùng cập nhật những thông tin về xu hướng đề thi, thông tin các thầy cô giáo, trung tâm uy tín, kinh nghiệm làm bài tập…

Báo Thanh Niên

http://thanhnien.vn/giao-duc/tuyen-sinh/

logo-thanh nien

Cũng giống như Vnexpress, Diễn đàn của Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam đa dạng hóa nội dung khác nhau như Tuyển sinh, chọn nghề, người thầy…

Blog HOCMAI

http://blog.hocmai.vn

logo hocmai (Small)

Là trang Blog của Hệ thống giáo dục HOCMAI, Blog HOCMAI khác với những tờ báo hay những trang tuyển sinh trên mạng, Blog HOCMAI bên cạnh việc cập nhật những thông tin tuyển sinh quan trọng mang tính tư vấn, hướng nghiệp, còn tổng hợp rất nhiều đề thi, tư liệu học tập và mẹo làm bài hữu ích.

Báo Dân trí

http://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/tin-tuyen-sinh.htm

dantri

 

Báo Dân trí lại không đi quá xa về nhiều nội dung nhưng lại chuyên sâu về các thông tin tuyển sinh chính thống, các thông tin cũng được cập nhật liên tục theo kỳ và chuyên đề.

Báo điện tử Giáo dục Việt Nam

http://giaoduc.net.vn/Tuyen-sinh/128.gd

giaoduc

Báo điện tử Giáo dục Việt Nam bên cạnh việc cập nhật các thông tin tuyển sinh Đại học và các thông tin xoay quanh kỳ thi THPT quốc gia 2016, website này còn có nguồn thông tin khá dồi dào về các cấp Tiểu học, THCS…

Zing

http://news.zing.vn/tuyen-sinh-2016.html

zing

Báo điện tử Zing lại thiên về những thông tin đánh trúng tâm lý của teen, lối viết và cách viết cũng trẻ trung hơn mặc dù về lượng thông tin chính thống vẫn có phần “chậm chân” hơn với các trang báo khác, nhưng nội dung lại khá thân thiện với người đọc.

 

Tuyển sinh Tuổi trẻ

http://tuyensinh.tuoitre.vn/

logo-tuyen-sinh-1457077931

Trang tuyển sinh của Báo Tuổi Trẻ có lượng thông tin đa dạng, phong phú bởi đây là chuyên trang về giáo dục, tuyển sinh. Điểm đặc biệt của trang này đó là mục Học gì ở đâu, giới thiệu những khóa học hữu ích cho người đọc, tuy nhiên thông tin khóa học ở đây lại ít khi dành cho teen.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!