Tính nhanh số đồng phân Hóa học với 8 công thức đơn giản

Câu hỏi tính số lượng đồng phân Hóa học là câu nhiều bạn dễ bị mất điểm oan vì có thể bỏ sót hoặc viết thừa đồng phân. Đừng lo, 8 công thức đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tính số lượng đồng phân của các hidrocacbon cơ bản  chính xác và nhanh chóng.

8 công thức tính nhanh số lượng đồng phân hóa học.

Tính nhanh số đồng phân Hóa học với 8 công thức đơn giản

Tuy nhiên, teen 2k không được quên học vững kiến thức cơ bản nhé! Nếu không biết ete hay este có công thức tổng quát như thế nào, hay chất nào là axit, amin thì các công thức tính nhanh ở trên sẽ trở thành vô dụng mà thôi.

Ngoài ra, những kiến thức về cấu trúc phân tử, công thức tổng quát, các dạng đồng phân còn có trong rất nhiều dạng bài tập khác như: tìm chất có đồng phân hình học, tìm công thức phân tử, tên gọi theo danh pháp…

Chính vì vậy, các bạn phải nhớ “Xây nền vững vàng, luyện thi cực nhàn” nhé!

Khóa học Nền tảng Hóa học 2018 của HOCMAI sẽ giúp các bạn xây nền vững vàng bằng cách: hệ thống hóa kiến thức trọng tâm lớp 11, trang bị và hệ thống hóa kiến thức 12, phục vụ ôn thi THPT sớm.

Đặc biệt, khi đăng ký đặt chỗ từ 1/3 đến 15/3/2017, các bạn được giảm 25% học phí và tặng gói 6 môn ôn thi học kỳ 2 (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Ngữ văn) trị giá 200.000 đ đấy!

Xem chi tiết khóa học và đăng ký TẠI ĐÂY nhé!

845x300 (24)

Xem thêm

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!