Tháng 12: Teen 2k phải làm ngay 3 điều này mới mong vượt qua được kì thi THPT QG 2018

Tháng 12 đến rồi, không phải “Sắp đến Tết rồi, đến trường rất vui…” nữa đâu, mà thi THPT QG đến sát đít rồi đó teen 2k à. Muốn đạt kết quả cao trong kì thi quyết định này, các bạn cần phải bắt tay vào làm ngay 3 điều này nhé!

1. Luyện đề ngay và luôn

Bây giờ đã là tháng 12, quỹ thời gian để teen 2k hoàn tất việc ôn thi đại học đang cạn dần. Bạn chỉ còn vài tháng ngắn ngủi nữa thôi là chính thức bước vào kì thi THPT quốc gia 2018 rồi. Bây giờ mà không luyện đề thi đại học ngay là bạn không kịp hệ thống lại kiến thức và thành thạo mọi dạng bài đâu.

Có rất nhiều bạn học sinh đã hoàn tất ôn tập cả chương trình lớp 11 và 12, từ tháng 11 đã bắt đầu luyện giải đề rồi. Vì thế, teen 2k không thể đứng ngoài cuộc được nữa, bắt đầu luyện đề ngay thôi.

2. Không được lơ là ôn thi học kì

Tháng 12, teen 2k cũng không được quên nhiệm vụ ôn thi học kì I nữa. Bởi nếu điểm thi học kì không tốt có thể kéo toàn bộ kết quả học tập trên lớp của bạn xuống thấp đấy.

Nhiều bạn nghĩ rằng năm cuối cấp rồi chỉ cần tập trung ôn thi THPT quốc gia thật tốt, còn điểm trên lớp thấp cũng không sao. Vậy là teen 2k đang quên đi một điều quan trọng là rất nhiều trường đại học lấy học bạ làm một trong những điều kiện sơ tuyển đấy. Vì vậy, chểnh mảng việc thi học kỳ là đồng nghĩa với việc teen 2k tự loại mình từ “vòng gửi xe” đấy.

Lam-3-dieu-ngay
Nguồn: 4.bp.blogspot.com

3. Ưu tiên số 1 vẫn là luyện đề

Điểm thi học kì có thể không cần đạt điểm tối đa nhưng điểm thi đại THPT quốc gia thì bạn cần phải cố gắng đạt điểm càng cao càng tốt, tuyệt vời nhất là từ 8 trở lên. Và tất nhiên, mục tiêu quan trọng nhất trong năm lớp 12 này của teen 2k chắc chắn là đỗ đại học rồi. Vì thế trong tháng 12 này, với bạn, luyện đề vẫn là ưu tiên số một.

Luyện đề không chỉ cần đúng thời điểm, đủ thời gian mà còn phải đúng cách nữa. Teen 2k muốn được luyện đề theo lộ trình, phương pháp hiệu quả, đúng định hướng hơn thì hãy tham khảo khoá luyện đề PEN-I 2018 nhé!

Hiện tại, chương trình đặt chỗ PEN-I 2018 đã được mở. Đặc biệt từ ngày 5/12 đến 15/12 khi đặt chỗ bạn sẽ được nhận được ưu đãi giảm tới 25% học phí. Đừng bỏ lỡ cơ hội “ngàn năm có một” này bạn nhé!pen-i-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!