PEN-I max – Giải pháp tối ưu cho giai đoạn luyện đề của teen 2k

PEN-I max là gì? PEN-I max “cất giấu” điều gì mà lại là giải pháp tối ưu cho giai đoạn luyện đề của teen 2k?

Có toàn bộ những điều tuyệt vời của PEN-I 2018

PEN-I max có tất cả những điều nổi bật của khoá luyện đề PEN-I 2018, bảo đảm mang lại chất lượng luyện đề thi đại học tốt nhất từ trước đến nay:

  • Chắt lọc “đề chuẩn”: 15 đề tiêu chuẩn trong PEN-I 2018 chính là “tinh hoa của những tinh hoa” bởi chúng được xây dựng dựa trên những nghiên cứu kĩ lưỡng các đề thi THPT quốc gia minh hoạ và chính thức trong 5 năm gần nhất, đồng thời chắt lọc, bổ sung kiến thức lớp 11. Bảo đảm với 15 đề này, teen 2k có thể nắm chắc mọi dạng bài cần thiết để đi thi.
  • Định hướng ôn tập rõ ràng: Teen 2k hoang mang khi không biết tỷ lệ kiến thức giữa lớp 11 và lớp 12 sẽ như thế nào vì không có đề minh hoạ? Cứ yên tâm vì đến với ma trận dạng bài được cung cấp trong khoá học PEN-I 2018, bạn sẽ có định hướng rõ ràng về những nội dung cần ôn tập. Mọi sự mông lung, lo lắng đều sẽ bay biến hết.
  • Phương pháp luyện đề tập trung: Luyện đề quan trọng nhất là nắm được hết mọi dạng bài và mỗi dạng bài phải biết cách giải nhanh, ngắn gọn nhất. PEN-I 2018 sẽ cho bạn những bí kíp giải nhanh đầy sáng tạo như: phương pháp Casio, sơ đồ tư duy, cách loại trừ đáp án sai, những mẹo tránh mắc bẫy đề thi…
  • Hình thành phản xạ giải đề: Teen 2k sẽ được thông qua Phòng luyện 2018 với rất nhiều dạng đề thi phong phú từ đề kiểm tra 15’, 45’, đề thi học kì, đề thi thử từ các trường. Kết quả mỗi bài kiểm tra, bài thi đều được lưu lại để so sánh, giúp bạn theo dõi được sự tiến bộ của bản thân.

    pen-i max
    Nguồn: cafebiz.cafebizcdn.vn

Tại sao PEN-I max lại tối ưu cho teen 2k?

PEN-I max là gói đăng ký bao gồm toàn bộ các khóa học và Phòng luyện của PEN-I 2018. Khi đăng kí PEN-I max, bạn sẽ được quyền truy cập vào tất cả các khóa học và phòng luyện của PEN-I 2018, nhận toàn bộ video bài giảng, học liệu và bài tập của các môn thi THPT quốc gia. Đây được coi là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm tối ưu nhất cho giai đoạn luyện đề của teen 2k bởi những lí do dưới đây:

1. Tiết kiệm chi phí tối đa

Thử tính nhé: Nếu teen 2k đăng ký 01 môn học trong PEN-I 2018 đã là 600.000 đồng rồi. Trong khi bạn muốn ôn thi hai khối cùng một lúc để tăng cơ hội đỗ đại học, ví dụ khối A và khối A1, hoặc khối A và khối B, thì ít nhất bạn cần đăng kí 4 môn học. Chi phí cho 4 môn này là: 600.000 đồng/môn x 4 = 2.400.000 đồng lận!

Trong trường hợp này, nếu đăng kí PEN-I max, bạn chỉ mất vỏn vẹn 2.000.000 đồng thôi, mà lại sở hữu luôn chương trình ôn tập của tất cả các môn học trong PEN-I 2018 rồi. Tính riêng về chi phí thì PEN-I max đã giúp bạn tiết kiệm rất nhiều rồi!

Chưa kể nếu đặt chỗ trong thời gian từ 05/12 – 15/12 thì teen 2k còn được giảm 25% học phí nữa, chỉ còn 1.500.000 đồng cho tất cả các môn học mà thôi, tức là giảm được hơn 1/3 học phí so với học lẻ bình thường luôn rồi!

2. Được luyện cả “chất” và “lượng”

PEN-I max đáp ứng toàn diện nhu cầu ôn luyện của teen 2k theo hai tiêu chí: “chất” và “lượng”. Việc ôn tập của bạn đảm bảo sẽ cực “chất” bởi 15 đề luyện của PEN-I 2018 sẽ bảo đảm bao phủ tất cả các dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi THPT quốc gia 2018, teen 2k không phải lo lắng bỏ sót bất kì dạng bài nào.

Đến đây chắc sẽ có nhiều teen 2k đặt câu hỏi liệu 15 đề có đủ cho mình ôn tập không. Câu trả lời là teen 2k hãy yên tâm: số lượng câu hỏi trong Phòng luyện PEN-I 2018 bảo đảm “khủng” nhất trong lịch sử luôn –  lên tới 40.000 câu. Teen 2k tha hồ luyện tập để nhuần nhuyễn các dạng bài mà chẳng phải mất thêm thời gian tìm kiếm các nguồn tài liệu khác nữa.

Vừa tiết kiệm chi phí luyện thi, lại vừa được luyện đề “chất” và “lượng” thế này thì bảo sao PEN-I max lại trở thành giải pháp tối ưu nhất cho giai đoạn luyện đề của teen 2k.  

Muốn được ôn thi đại học cùng PEN-I max, teen 2k nên tham gia ngay Chương trình đặt chỗ PEN- 2018 để được hưởng ưu đãi giảm 25% học phí nhé!

pen-i-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!